Connect with us

Tip Kèo Thơm

Manchester City vs Olympiakos – Tip kèo thơm ngày 04/11/2020 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Manchester City vs Olympiakos

Man City đang có lộ trình rất êm đềm ở vòng bảng Champions League mùa này. Rơi vào bảng đấu dễ thở, dù không thật xuất sắc nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn bỏ túi 6 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên trước Porto và Marseille với những tỷ số cách biệt. Lượt trận thứ 3 sắp tới họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Olympiakos, và thật khó để đại diện Hy Lạp có thể tạo nên bất ngờ. Sở dĩ nói vậy bởi Olympiakos chỉ đang đứng thứ 3 tại bảng đấu này và vừa thua tâm phục khẩu phục Porto. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu một chiều với những màn bắn phá của Man City xuyên suốt 90 phút. 10/11 trận sân nhà gần nhất của nửa xanh thành Manchester cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Manchester City vs Olympiakos

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Man City ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà giới chuyên môn quan tâm là Man City sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Olympiakos mà thôi. Độ chấp lên tới 2,0 full time đã chứng minh điều đó, và rõ ràng Man City có nhiều cơ sở để thắng đậm trận này. Mới đây nhất, The Citizen vừa vượt qua Sheffield Utd với tỷ số 1-0. Tuy nhiên đó đã là trận thứ 4 liên tiếp Man City chỉ ghi 1 bàn ở Premier League. Thuyền trưởng của Man City hiểu điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt về sự tự tin của cầu thủ nếu kéo dài, và Olympiakos là đối tượng không thể phù hợp hơn để Man City trút mưa bàn thắng. Nên nhớ tại tổ ấm của mình, phong độ của Man City vẫn là rất đáng sợ khi họ thắng tới 11/12 lần tiếp khách kể từ tháng 2 năm nay. Đó là chưa kể Olympiakos thường tỏ ra yếu bóng vía khi phải thi đấu xa nhà. 4 chuyến làm khách gần nhất đại diện Hy Lạp chỉ biết hòa và thua, đồng thời ghi được đúng 1 bàn trong chuỗi trận ấy. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Man City sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Manchester City -2,0 FT

Tip kèo châu Âu Manchester City vs Olympiakos

Chấp quá sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Man City ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,19. Lợi nhuận theo kiểu tượng trưng không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một cơn địa chấn tới từ Olympiakos, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ là khổng lồ với 1 ăn 7,40 và 11,00. Tuy nhiên đã gọi là địa chấn thì chẳng mấy khi xảy ra trong thực tế. Olympiakos rõ ràng không đủ đẳng cấp ngồi chung mâm với Man City, bên cạnh đó họ còn phải hành quân tới sân Etihad của đội chủ nhà. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Olympiakos chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Manchester City vs Olympiakos

12 trận sân nhà gần nhất Man City đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Olympiakos lại tịt ngòi ở 9 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược và chênh lệch rất lớn giữa 2 đội, nhiều khả năng Man City sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Man City mạnh hơn và nắm trong tay quá nhiều lợi thế trước những vị khách tới từ Hy Lạp. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Man City sẽ dễ dàng vùi dập Olympiakos với tỷ số đậm để củng cố ngôi đầu  bảng.

Dự đoán tỷ số Manchester City vs Olympiakos

Manchester City 2-0 Olympiakos HT

Manchester City 4-0 Olympiakos FT

Đội hình dự kiến Manchester City vs Olympiakos

Manchester City: Ederson, Kyle Walker, Rúben Dias, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, Ilkay Gündogan, Rodri, Kevin De Bruyne, Sterling, Phil Foden, Aguero.

Olympiakos: José Sá, Rafinha, Semedo, Cissé, Jose Cholevas, Bouchalakis, Yann M’Vila, Lazar Randjelovic, Mathieu Valbuena, Georgios Masouras, Youssef El Arabi.

Thành tích đối đầu Manchester City vs Olympiakos

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm