Connect with us

Tip Kèo Thơm

Real Madrid vs Inter Milan – Tip kèo thơm ngày 04/11/2020 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Real Madrid vs Inter Milan

Cả Real Madrid lẫn Inter Milan đều đang gặp hoàn cảnh khá trớ trêu tại vòng bảng Champions League. Dù chỉ phải chung bảng với những Shakhtar Donetsk và Monchengladbach, nhưng 2 ông lớn của Ý và Tây Ban Nha lại đang đội sổ ở bảng đấu này. Với Real Madrid, họ mới kiếm được 1 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó Inter Milan cũng chỉ thu về 2 trận hòa sau 2 màn so tài với 2 đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4 trận gần nhất của Real Madrid đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. 7/10 trận gần đây của Inter Milan cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Real Madrid vs Inter Milan

Lần gần nhất đôi bên đụng độ là ở giải giao hữu GICC năm 2015. Khi ấy lực lượng Real Madrid vẫn còn rất mạnh, và không bất ngờ khi Kền Kền Trắng giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn. Tuy nhiên so với thời điểm ấy, hiện tại Real Madrid đã suy yếu rất nhiều. Họ đã không còn những siêu sao như Ronaldo hay Bale, và phong độ của Real Madrid cũng đang có vấn đề. Thậm chí ngay cả khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, Real Madrid vẫn gục ngã ở 2/3 trận sân nhà gần đây. Trong khi đó, Inter Milan cũng không khá hơn khi chỉ thắng đúng 1 trận ở 6 lần ra sân gần đây. Thế nhưng so với Real Madrid, điểm mạnh của Inter Milan là bản lĩnh khi đá trên đất khách. Tính rộng ra, Lukaku cùng các đồng đội đã bất bại ở 11 chuyến hành quân liên tiếp trên mọi đấu trường. Xét về thực lực, những nhân tố trong đội hình của Inter Milan hiện tại cũng không thua kém so với Real Madrid. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Inter Milan được chấp 0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Inter Milan +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Real Madrid vs Inter Milan

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Real Madrid ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Inter Milan, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,80 và 3,60. Tất nhiên Inter Milan đang nhận được nhiều thiện cảm trong bối cảnh Real Madrid không có phong độ tốt, nhưng nói gì thì nói giành chiến thắng tại thánh địa Bernabeu không phải chuyện muốn là được. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào cửa 2 đội hòa nhau ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn cả.

Tip kèo tỷ số Real Madrid vs Inter Milan

3 trận gần nhất Real Madrid ghi 3 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Inter Milan lại im tiếng ở 4 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, không bất ngờ nếu Los Blancos vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên Inter Milan mùa này lại thường chơi bùng nổ ở hiệp thi đấu thứ 2. Chỉ cần chơi đúng thực lực và thể hiện được khát khao, có lẽ đại diện nước Ý sẽ có điểm ra về.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Inter Milan

Real Madrid 1-0 Inter Milan HT

Real Madrid 2-2 Inter Milan FT

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Inter Milan

Real Madrid: Courtois, Lucas Vázquez, Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy, Toni Kroos, Casemiro, Federico Valverde, Marco Asensio, Karim Benzema, Vinícius Júnior.

Inter Milan: Handanovic, D’Ambrosio, Bastoni, Stefan de Vrij, Hakimi, Nicolò Barella, Arturo Vidal, Marcelo Brozovic, Ashley Young, Lautaro Martínez, Andrea Pinamonti.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Inter Milan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm