Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Mornar Bar vs Ulm, 04/11, Eurocup

Kèo Mornar Bar vs Ulm – 00h45 ngày 04/11/2020: Những ngã rẽ 

Trận lượt về giữa Bar và Ulm tại Eurocup sẽ diễn ra trên sân nhà của Mornar Bar. Kể từ khi có chiến thắng đầu tiên ở tại Eurocup và cũng chính là trận thắng trước Bar thì đại diện nước Đức dường như đã ngủ quên trên chiến thắng. Những trận đấu sau đó của Ulm với 4 đội còn lại tại bảng B đều là thất bại dành cho đoàn quân huấn luyện viên Lakovic. Như vậy là sau 5 vòng đấu thì Ulm chỉ có thể đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ có 4 tấm vé đi tiếp và đội đang nắm giữ tấm vé cuối cùng chính là Bar. Nhờ sự nỗ lực của mình thì các học trò huấn luyện viên Pavicevic đã có 3 chiến thắng từ đầu mùa. Chỉ cần chiến thắng trận đối đầu sắp tới thì Mornar Bar sẽ chạm được một chân vào vòng đấu tiếp theo. Bên kia chiến tuyến thì các học trò huấn luyện viên Lakovic buộc phải đánh bại Bar nếu không muốn sớm dừng bước.             

Hai đội đã có trận đối đầu đầu tiên trong lịch sử và đội chiến thắng là Ulm với cách biệt 8 điểm. Ở trận đấu đó Ulm đã thi đấu rất hay khi bị dẫn trước tại hiệp 1 nhưng lại có thể lội ngược dòng tại hiệp 2 của trận đấu. Huấn luyện viên Pavicevic chắc chắn đã biết quá rõ lối chơi của Ulm khi huấn luyện viên Lakovic phụ thuộc quá nhiều vào những cầu thủ ngoại. Mornar Bar chỉ cần chơi thận trọng hơn là cơ hội chiến thắng của họ sẽ cao hơn rất nhiều. Đoàn quân huấn luyện viên Pavicevic đang có phong độ rất tốt với những chiến thắng quan trọng trước Unicaja và Buducnost.      

Trận đấu tại vòng 1 của hai đội đã kết thúc ở mức điểm 160 điểm. Đây là mức điểm khá thấp so với những trận đấu sau đó của hai đội. Có lẽ lần đầu tiên gặp nhau cả hai huấn luyện viên đã chơi thận trọng hơn khiến điểm số dừng ở mức thấp. Trận đấu sắp tới rất quan trọng đối với hai đội khi nó quyết định tấm vé đi tiếp của hai đội đang cạnh tranh trực tiếp với nhau. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đôi công bởi đánh giá tổng thể thì đoàn quân huấn luyện viên Pavicevic chỉ hơn đối thủ ở hàng công. Trong 5 vòng đấu đã qua thì hàng thủ hai đội có phong độ bằng nhau với số điểm thua trung bình mỗi trận là 74 điểm/1 trận. Trận đấu lượt về Eurocup giữa hai đội thì đôi bên chỉ có thể tấn công mới có cơ hội chiến thắng.             

Yếu điểm của đại diện nước Đức đã lộ quá rõ và lần này huấn luyện viên Pavicevic sẽ có cơ hội trả cho Ulm món nợ trận lượt đi. Tận dụng hàng công mạnh hơn để thi đấu với đối thủ chắc chắn sẽ giúp Bar chiếm ưu thế trong trận đấu sắp tới. Kèo chấp trận đấu thứ 6 của hai đội tại Eurocup nên chọn cược Mornar Bar để người chơi có cơ hội giành được chiến thắng. Mặc dù trận đầu tiên của hai đội có kết thúc khá thấp nhưng sau đó thì điểm số chung cuộc đã tăng lên do giải đấu đang dần đi đến hồi kết. Sẽ không còn cơ hội cho những tính toán mà mục tiêu trước mắt là chiến thắng. Vì vậy cửa tài kèo tài xỉu được đánh giá là sáng nhất cho chiến thắng.

Dự đoán đội hình Mornar Bar vs Ulm

Mornar Bar: Gabriel, Lukovic, Pullen, Vranjes, Whitehead. 

Ulm: Caupain, Holman, Osetkowski, Petrucelli, Philipps.

Nhận định tỉ số chung cuộc Mornar Bar vs Ulm 

Mornar Bar 87 – 81 Ulm

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ