Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Chelsea vs Rennes – 03h00 ngày 05/11/2020 – Tái ngộ người quen

Tip kèo vip hôm nay – Chelsea vs Rennes – 03h00 ngày 05/11/2020  – UEFA Champions League

Thắng lợi 4-0 trên sân của Krasnodar cách đây ít ngày đã giúp Chelsea leo lên vị trí dẫn đầu tại bảng E – UEFA Champions League mùa này. Ở lượt đấu tới, “The Blues” sẽ tiếp tục đứng trước cơ hội củng cố thứ hạng của mình, khi được trở về sân nhà tiếp đón đội cuối bảng Rennes. Với việc để Sevilla có 1 điểm ra về ở lần gần nhất được chơi tại Stamford Bridge, chắc chắn ở lần thứ 2 đá sân nhà tại Cúp C1 châu Âu, Chelsea sẽ không muốn kịch bản đó lặp lại.

Mới đây, thầy trò HLV Frank Lampard vừa tiếp tục có thêm một chiến thắng thuyết phục nữa tại Premier League, sau khi đánh bại Burnley 3 bàn không gỡ. Phong độ lên cao là điều mà các cầu thủ chủ nhà đang có lúc này. Cộng với lợi thế sân nhà trong tay, chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá cửa thắng của Chelsea trận này là rất cao.

Với Rennes, đại diện của nước Pháp chỉ kiếm được đúng 1 điểm sau 2 trận đã qua tại UEFA Champions League mùa này. Sau khi cầm hòa được Krasnodar, Rennes đã thất bại trên sân của Sevilla. Mang theo thành tích không thực sự tốt đó tới sân của Chelsea trận này, thật khó cho thầy trò HLV Julien Stéphan có thể tham vọng về một kết quả có lợi ra về.

Tip kèo hiệp 1 Chelsea vs Rennes

5 trận gần nhất ở mọi đấu trường, ngoại trừ 2 trận hòa 0-0 trước Man United và Sevilla, 3 trận còn lại đều chứng kiến Chelsea ghi từ 3 bàn trở lên và luôn luôn nổ súng ngay trong hiệp 1. Lúc này, Rennes cũng thể hiện một hệ thống phòng ngự khá lỏng lẻo. Minh chứng là ở trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1 vừa qua, dù chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu như Brest nhưng Rennes vẫn bị thủng lưới trước khi bước vào giờ giải lao. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ với chuyên gia tipkeomoingay.club nếu đêm nay những vị khách tiếp tục rơi vào thế bị dẫn bàn ngay ở 45 phút thi đấu đầu tiên.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Chelsea vs Rennes: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Chelsea  

Tip kèo hiệp 2 Chelsea vs Rennes

Trên thực tế, Rennes cũng là cái tên chơi tấn công khá ổn tại Ligue 1. Chẳng phải ngẫu nhiên mà những vòng đấu đầu tiên đội khách vẫn dẫn đầu ở giải VĐQG Pháp. Điều đó phần nào vẫn sẽ mang tới nhưng mối nguy thường trực cho hàng thủ Chelsea. Dẫu vậy, dựa vào hàng công chơi quá ấn tượng của mình, nửa xanh thành London hoàn toàn có thể áp đảo đối thủ bằng lối đá tấn công phủ đầu. Với kèo đấu hiện tại, Chelsea + tài sẽ là những phương án chuyên gia tipkeomoingay.club tin tưởng lựa chọn.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Chelsea vs Rennes: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Chelsea vs Rennes

Thống kê phong độ Chelsea vs Rennes

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Rennes

Đội hình dự kiến Chelsea vs Rennes

Chelsea: Mendy, James, Zouma, Silva, Chilwell, Havertz, Kante, Mount, Ziyech, Abraham, Werner.

Rennes: Gomis, Dalbert, Aguerd, Da Silva, Traore, N’zonzi, Doku, Terrier, Siliki, Castillo, Guirassy.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip