Connect with us

Tip Kèo Thơm

Club Brugge vs Dortmund – Tip kèo thơm này 05/11/2020 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Club Brugge vs Dortmund

Club Brugge đang có sự khởi đầu cực tốt ở vòng bảng Champions League mùa này. Nằm chung bảng với những đội bóng rất mạnh như Dortmund, Lazio hay Zenit nhưng Club Brugge vẫn biết cách thể hiện mình. Sau khi đả bại Zenit ở lượt trận mở màn, Club Brugge tiếp tục có điểm khi hòa đội đầu bảng Lazio với tỷ số 1-1. Lượt trận sắp tới Club Brugge sẽ được chơi trên sân nhà trước Dortmund và với phong độ ấn tượng hiện tại, đại diện nước Bỉ có lý do để tự tin. Bên kia chiến tuyến, Dortmund đang kém Club Brugge 1 điểm nhưng cũng vừa nhẹ nhàng khuất phục Zenit với tỷ số 2-0. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 2 đội đều ưa thích lối chơi tấn công. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Club Brugge cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Club Brugge vs Dortmund

Xét về danh tiếng và chất lượng đội hình, Dortmund nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn Club Brugge dù phải làm khách. Độ chấp 0,5-1 full time đã chứng minh điều đó, và thực tế phong độ của Dortmund cũng ăn đứt đối thủ. Chiến thắng 2-0 trước Bielefeld ở Bundesliga cách đây vài ngày đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Dortmund trên mọi đấu trường, và là trận thắng thứ 5 của họ trong 6 lần ra sân gần nhất. Bên cạnh đó, ở vòng bảng Champions League mùa 2018-2019 Dortmund cũng từng ca khúc khải hoàn ngay tại sân của Club Brugge. Về phần đội chủ nhà, 1 điểm họ kiếm được trước Lazio lượt trận vừa qua thực tế là thất vọng. Sở dĩ nói vậy bởi trận đấu ấy gần như toàn bộ trụ cột thường xuyên đá chính của Lazio phải ở nhà do bị cách ly Covid, nhưng Club Brugge rất vất vả mới giữ lại 1 điểm. Chính xác là phong độ của Club Brugge đã sa sút kể từ thời điểm họ thắng Zenit (3 trận gần nhất chỉ hòa và thua). Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Dortmund sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Dortmund -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Club Brugge vs Dortmund

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Dortmund ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,66. Lợi nhuận thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Club Bruge, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 4,15 và 5,10. Về lý thuyết đại diện nước Bỉ có điểm tựa sân nhà, tuy nhiên phong độ và sức mạnh của Club Brugge lại đuối hơn nhiều so với Dortmund. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Club Brugge sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Club Brugge vs Dortmund

3 trận gần nhất Club Brugge đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Dortmund lại im tiếng ở 5 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Club Bruge vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Dortmund đang đạt phong độ cao và luôn bung hết sức để giải quyết đối thủ ở hiệp thi đấu thứ 2. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, nhiều khả năng Dortmund sẽ khiến Club Brugge phải thua tâm phục khẩu phục với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Club Brugge vs Dortmund

Club Brugge 1-0 Dortmund HT

Club Brugge 1-3 Dortmund FT

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Dortmund

Club Brugge: Mignolet; Mata, Kossounou, Deli; Diatta, Vormer, Rits, Vanaken, Sobol; Bonaventure, De Ketelaere.

Dortmund: Burki; Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro; Dahoud, Witsel; Sancho, Reus, Reyna; Haaland.

Thành tích đối đầu Club Brugge vs Dortmund

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm