Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Zenit St Petersbourg vs Olympiacos, 06/11, Euroleague

Kèo Zenit St Petersbourg vs Olympiacos – 00h00 ngày 06/11/2020: Thay đổi vị trí 

Đến bây giờ thì Zenit St Petersburg mới có thể thi đấu trận thứ 3 tại Euroleague. Đối thủ Olympiacos hiện đang đứng ở vị trí mà đại diện nước Nga rất muốn có là trong top 8. Hiện tại các học trò huấn luyện viên Pascual đang có phong độ rất tốt. Phải thi đấu hai đấu trường là Euroleague và VTB nhưng Zenit đều thi đấu rất tốt. Tuy nhiên đã gần 1 tháng đoàn quân huấn luyện viên Pascual chưa hành quân đến đấu trường châu Âu. Mọi cổ động viên đều hy vọng đại diện nước Nga có thể duy trì phong độ từ 2 vòng đầu Euroleague và phong độ ở VTB để có thể chiến thắng trận đấu sắp tới. Bên kia chiến tuyến thì học trò huấn luyện viên Bartzokas đang khá thư thái khi khoảng cách mỗi trận tại Euroleague đều khá dài. Bên cạnh đó Olympiacos không phải thi đấu giải vô địch quốc gia bởi Hy Lạp chưa khởi tranh.              

Nếu Zenit St Petersburg có cơ hội chiến thắng trận đấu sắp tới thì họ sẽ có cơ hội rất lớn trước mọi đối thủ muốn cạnh tranh lâu dài. Hiện tại học trò huấn luyện viên Pascual mới chỉ thi đấu có hai trận. Trong trận đấu sắp tới chắc chắn huấn luyện viên Bartzokas sẽ chủ động chơi tấn công khi mùa trước đại diện Hy Lạp đều giành được chiến thắng trước Zenit. Mục tiêu đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến vị trí trong top 8 là mục tiêu hàng đầu của Olympiacos. Bởi đoàn quân huấn luyện viên Bartokas đang thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 4 trận nhưng chỉ hơn đối thủ 1 trận thắng. Về phần huấn luyện viên Pascual thì toàn đội đang trong giai đoạn phong độ cao thì không có lý do nào phải chơi thủ. Trận đấu giữa hai đội chắc chắn sẽ là một trận đôi công.     

Điểm yếu của Olympiacos chính là họ bắt nhịp trận đấu khá chậm khi ở 2 trận thua gần nhất thì hiệp 1 các học trò huấn luyện viên Bartzokas đều thua. Có lẽ Olympiacos chắc chắn sẽ phải chọn lối chơi chủ động là điều hiển nhiên khi khả năng để đại diện Hy Lạp thua hiệp 1 và lội ngược dòng hiệp 2 là hơi khó. Hàng công Zenit St Petersburg chắc chắn không hề ngại đôi công với Olympiacos trận đấu sắp tới. Ở trận đấu gần nhất mới diễn ra đầu tháng 11 thì hàng công huấn luyện viên Pascual đã ghi được 85 điểm. Theo đánh giá thì huấn luyện viên Bartzokas cũng có hàng công thi đấu tương đối ổn định với điểm số ghi được khá cao.            

Ở trận đấu sắp tới mọi thứ đều có thể xảy ra khi đoàn quân huấn luyện viên Pascual mới chỉ chơi 2 trận và còn rất nhiều bí ẩn khi có phong độ vượt trội nhanh như vậy. Mặc dù ở quê nhà  Zenit St Petersbourg cũng có phong độ rất tốt nhưng giữa đấu trường quốc nội và đấu trường quốc tế thì mọi thứ hoàn toàn khác. Để đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư thì người chơi nên chọn cược vào đại diện Hy Lạp hơn. Về phần kèo tài xỉu thì chắc chắn cửa tài sẽ chiến thắng khi hai đội cạnh tranh nhau rất lớn trên bảng xếp hạng. Trận đấu quyết định đến ai là đội xứng đáng đứng trong top 8 nên cửa tài là cửa nên đặt cược.

Dự đoán đội hình Zenit St Petersbourg vs Olympiacos

Zenit St Petersburg: Hollins, Pangos, Poythress, Rivers, Will. 

Olympiacos: Ellis, Mckissic, Papanikolaou, Sloukas, Vezenkov.

Nhận định tỉ số chung cuộc Zenit St Petersbourg vs Olympiacos 

Zenit St Petersbourg 80 – 85 Olympiacos

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ