Connect with us

Tip Kèo Thơm

Brighton vs Burnley – Tip kèo thơm ngày 07/11/2020 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Brighton vs Burnley

Brighton đang có khởi đầu vô cùng khó khăn ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này. 7 vòng đấu trôi qua nhưng Brighton mới kiếm được vỏn vẹn 5 điểm, và hiện tại họ đang ngụp lặn dưới vị trí thứ 16 trên BXH. Thất bại trên sân của Tottenham vòng vừa qua đã là trận thứ 6 liên tiếp của Brighton trên mọi đấu trường. Vòng đấu này họ sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Burnley nhưng với phong độ tệ hại như vậy, giới chuyên môn đang đặt dấu hỏi về khả năng có điểm của Brighton. Rất may cho đội chủ nhà là Burnley thậm chí đang đội sổ và là tập thể có thành tích kém nhất Premier League hiện tại. Hành quân đến làm khách của Brighton với chỉ 1 điểm trong tay, thật khó để trông đợi Burnley sẽ trình diễn bộ mặt sáng sủa. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi Burnley mới ghi được 3 bàn từ đầu mùa. 3 trận gần đây Brighton cũng không nổ súng nhiều hơn 1 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Brighton vs Burnley

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực ra kèo Brighton chấp 0,5 full time. Xét về phong độ, lúc này Brighton đang không thi đấu tốt. Tuy nhiên các cổ động viên của Brighton vẫn có lý do để tự tin khi đối thủ bên kia sân chỉ là Burnley. Bước sang mùa giải này, Burnley không những không có sự tăng cường về mặt lực lượng mà lối đá của họ cũng không được phát huy như các mùa giải trước. Hàng thủ mà HLV Sean Dyche luôn tự hào hiện tại đã thủng lưới tới 12 bàn chỉ sau 6 vòng đấu. Tính rộng ra, ngoài trận hòa với tân binh West Brom, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường Burnley gục ngã tới 5 trận. Càng thất vọng hơn khi biết rằng trong chuỗi trận ấy hàng công của Burnley chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Cùng với Sheffield United, Burnley đang sở hữu 1 trong 2 hàng công kém nhất Premier League (3 bàn) và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Brighton sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Brighton -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Brighton vs Burnley

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Brighton ở kèo châu Âu mức đãi ngộ không có sự thay đổi. Đó là lý do người chơi có thể lựa chọn đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu cũng như nhau. Còn nếu cảm giác về một kết quả tốt dành cho Burnley, tức hòa hoặc thậm chí là giành chiến thắng, lợi nhuận sẽ thu hút hơn nhiều với 1 ăn 3,50 và 3,95. Xét về sức mạnh Burnley không yếu hơn Brighton, chỉ có điều phong độ và tinh thần chiến đấu của đội khách hiện tại đã chạm đáy. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Burnley sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Brighton vs Burnley

3 trận gần nhất Brighton chỉ ghi được 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Burnley cũng tịt ngòi ở 7 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc chậm rãi của 2 đội, có lẽ hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã đề cập, Brighton dù phong độ không ấn tượng nhưng vẫn nhỉnh hơn Burnley trên mọi phương diện. Chỉ cần chơi đúng sức và thể hiện được khát khao, nhiều khả năng Brighton sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại với tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Brighton vs Burnley

Brighton 0-0 Burnley HT

Brighton 1-0 Burnley FT

Đội hình dự kiến Brighton vs Burnley

Brighton: Robert Sánchez, Adam Webster, Dan Burn, Joël Veltman, Tariq Lamptey, Ben White, Yves Bissouma, Solly March, Adam Lallana, Pascal Groß, Leandro Trossard.

Burnley: Nick Pope, Matthew Lowton, Kevin Long, James Tarkowski, Charlie Taylor, Dwight McNeil, Ashley Westwood, Dale Stephens, Josh Brownhill, Ashley Barnes, Chris Wood.

Thành tích đối đầu Brighton vs Burnley

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm