Connect with us

Tip Kèo Thơm

Huesca vs Eibar – Tip kèo thơm ngày 07/11/2020 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Huesca vs Eibar

Huesca đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn ở giải VĐQG Tây Ban Nha. 8 vòng đấu đã trôi qua nhưng Huesca chưa giành nổi bất cứ chiến thắng nào. Với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 8 vòng đấu, chẳng có gì bất ngờ khi hiện tại Huesca đang đứng áp chót trên BXH. Ở chiều ngược lại, Eibar cũng vừa thua Cadiz ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2. Tuy nhiên phong độ và thành tích của Eibar nhìn chung vẫn nhỉnh hơn Huesca, và đó là lý do những vị khách tự tin sẽ có điểm ở chuyến hành quân lần này. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 3 trận gần nhất của Eibar đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3/4 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Huesca vs Eibar

Được chơi trên sân nhà, giới cầm cân nảy mực đánh giá Huesca cửa trên cùng độ chấp 0,5 full time. Công bằng mà nói Huesca không thua quá nhiều từ đầu mùa. Sau 8 vòng đấu, Huesca chỉ phơi áo 3 trận bên cạnh 5 trận hòa. Tính trên bình diện toàn La Liga, hiện tại Huesca chính là đội bóng chia điểm nhiều nhất. Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi hàng công của họ đang trình diễn bộ mặt nhợt nhạt. Ngay cả khi đá sân nhà, 3 lần tiếp khách gần đây Huesca cũng chỉ ghi tổng cộng 2 bàn thắng. Về phần Eibar, thật thú vị khi 2 chiến thắng từ đầu mùa của họ đều diễn ra trên đất khách và lại là 2 cuộc viễn chinh gần nhất. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Eibar được chấp 0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Eibar +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Huesca vs Eibar

Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, có lẽ nhiều cổ động viên của Huesca sẽ lạc quan. Sở dĩ nói vậy bởi 2 lần chạm trán gần nhất với Eibar chiến thắng đều gọi tên Huesca. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện cũ, nên nhớ Huesca chỉ vừa mới trở lại đấu trường La Liga từ giải hạng 2. Lực lượng lẫn phong độ của Huesca chắc chắn không trội hơn Eibar và nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Huesca sẽ là phương án tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tip kèo tỷ số Huesca vs Eibar

7 trận gần nhất Huesca đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Eibar cũng tịt ngòi ở 6/8 vòng đã qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Lúc này cả Huesca lẫn Eibar đều khát điểm, nhưng hàng công 2 đội lại đang không đạt phong độ tốt khi trung bình chưa ghi nổi 1 bàn/trận. Cộng thêm sự có mặt của Huesca – đội bóng hòa nhiều nhất từ đầu mùa, có lẽ cuộc so tài này sẽ bất phân thắng bại.

Dự đoán tỷ số Huesca vs Eibar

Huesca 0-0 Eibar HT

Huesca 0-0 Eibar FT

Đội hình dự kiến Huesca vs Eibar

Huesca: Andrés Fernández, Pablo Maffeo, Jorge Pulido, Dimitrios Siovas, Luisinho, Javi Ontiveros, Pedro Mosquera, Kelechi Nwakali, Sergio Gómez, Borja García, Rafa Mir.

Eibar: Marko Dmitrovic, Alejandro Pozo, Paulo Oliveira, Esteban Burgos, Anaitz Arbilla, Pape Diop, Sergio Álvarez, Kévin Rodrigues, Bryan Gil, Takashi Inui, Kike García.

Thành tích đối đầu Huesca vs Eibar

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm