Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Strasbourg vs Marseille – 03h00 ngày 07/11/2020 – Công phá Stade de la Meinau

Tip kèo vip hôm nay – Strasbourg vs Marseille – 03h00 ngày 07/11/2020  – Vòng 10 VĐQG Pháp

Với chỉ 6 điểm có được sau 9 lần ra sân, Strasbourg vẫn đang ngụp lặn ở phía cuối BXH giải VĐQG Pháp mùa này. Đã vậy, vòng 10 tới đây, đội bóng này còn phải tiếp đối thủ rất khó chơi là Marseille. Đây được dự báo sẽ là thử thách nằm ngoài khả năng của đội chủ sân Stade de la Meinau, nhất là trong bối cảnh những vị khách có đầy đủ lực lượng tốt nhất của mình.

Theo đó, ngoài sự vắng mặt duy nhất của hậu vệ cánh Hiroki Sakai vì đã nhận đủ thẻ phạt, Marseille đêm nay sẽ mang tới sân của Strasbourg những cái tên tốt nhất của mình. Ở 4 trận làm khách đã qua tại giải VĐQG Pháp, Marseille luôn thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Andre Villas-Boas bỏ túi 3 thắng và 1 hòa, ghi 6 bàn và mới chỉ lọt lưới 3 bàn.

Bên phía đối diện, Strasbourg đã có được 2 trận thắng mùa này, nhưng đều là trước những đối thủ yếu như Brestois hay đội cuối bảng Dijon. Thể hiện phong độ trái ngược như vậy, thật khó để tin rằng đội chủ nhà có thể tạo ra được điều gì đó trước một Marseille hừng hực khí thế tìm lại hình ảnh sau những thất bại đáng quên tại cúp C1 châu Âu vừa qua.

Đáng chú ý, trong khi Marseille đầy đủ nhân sự tốt nhất, đội chủ nhà lại thiếu vắng tới 4 cầu thủ vì những lý do khác nhau. Dù đó không hẳn đều là những nhân tố chủ chốt của đội, nhưng Strasbourg vẫn sẽ phần nào nhận thêm những bất lợi về phía mình.

Tip kèo hiệp 1 Strasbourg vs Marseille

Khá bất ngờ khi Marseille không hề phải chấp Strasbourg ở kèo châu Á trận này. Điều đó đương nhiên càng khiến lựa chọn những vị khách trở thành điểm đầu tư vàng trận này. Theo đó, kèo châu Á hiệp 1 cũng mang tới cơ hội lớn cho người chơi, khi Marseille đã ghi tới 4/6 bàn sân khách mùa này của họ ở 45 phút đầu tiên. Hơn nữa, trước một hàng thủ đã thủng lưới tới 18 bàn, nhiều thứ 2 tại Ligue 1 cho tới thời điểm hiện tại, thật khó để nghĩ tới chuyện Marseille tịt ngòi cho tới khi hiệp 1 khép lại.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Strasbourg vs Marseille: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Marseille

Tip kèo hiệp 2 Strasbourg vs Marseille

Ngoại trừ trận thắng 3-2 trên sân của Brestois, 2/3 lần ca khúc khải hoàn trên sân khách còn lại của Marseille đều chỉ có tỷ số 1-0 chung cuộc. Trước đối thủ đang đứng thứ 2 từ dưới lên và chắc chắn sẽ tỏ ra thận trọng, có lẽ việc Marseille thắng đậm cũng là điều khó lòng xảy ra. Hơn nữa, lần gần nhất Marseille có được thắng lợi cách biệt 2 bàn trở lên trên sân Stade de la Meinau đã diễn ra từ năm 1998. Bởi lẽ đó, chuyên gia tipkeomoingay.club dự doán trận đấu này sẽ chỉ dừng lại ở tỷ số thắng tối thiểu dành cho những vị khách.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Strasbourg vs Marseille: 0-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Marseille

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Strasbourg vs Marseille

Thống kê phong độ Strasbourg vs Marseille

Lịch sử đối đầu Strasbourg vs Marseille

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Marseille

Strasbourg: Sels Matz Dimitri Lienard, Anthony Caci, Stefan Mitrovic, Lamine Kone, Kenny Lala, Adrien Thomasson, Sanjin Prcic, Anthony Goncalves, Joia Nuno Da Costa, Ludovic Ajorque.

Marseille: Steve Mandanda, Bouna Sarr, Boubacar Kamara, Lucas Perrin, Jordan Amavi, Kevin Strootman,  Morgan Sanson, Maxime Baila Lopez, Florian Thauvin, Dario Benedetto, Dimitri Payet.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip