Connect with us

Bóng Đá Plus

Quỷ đỏ hết kiên nhẫn, đồng ý bán rẻ Pogba cho Real Madrid

MU chuẩn bị bước vào chuyến làm khách của Everton tại vòng 8 giải Ngoại Hạng Anh sau bối cảnh mà Quỷ đỏ vừa nhận hai trận thua liên tiếp lần lượt trước Arsenal và Istanbul Basaksehir. Ở cả hai trận thua vừa qua, Pogba đều gây thất vọng lớn, anh chính là người có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm lộ liễu giúp Arsenal có 11m và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sự kiên nhẫn của BLĐ MU dành cho Pogba dường như đã cạn kiệt. Không chỉ mất phong độ trên sân, Pogba còn luôn khiến các Fan tức điên khi liên tục bắn tin muốn chuyển sang Real Madrid. Mới đây nhất theo những nguồn tin của tipkeomoingay.club có được, MU dường như đã quyết tâm tống khứ “ông kễnh” này, và quyết tâm ấy được thể hiện rõ bằng việc BLĐ Quỷ đỏ vừa một lần nữa hạ giá bán Pogba

Theo Dailly Mail, MU chấp nhận bán Pogba cho đội bóng nào quan tâm với mức giá chuyển nhượng nay chỉ còn 53 triệu bảng (khoảng 60 triệu Euro). Đây là mức “đại hạ giá” với ngôi sao 28 tuổi người Pháp nếu biết rằng cách đây chỉ 1 năm khi Pogba chưa gặp chấn thương, MU từng hét giá Pogba lên tới 150 triệu Bảng.

MU mới đây đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Pogba thêm 12 tháng, tức là đến năm 2022, nhưng theo giới phân tích, động thái này của MU chỉ càng cho thấy họ muốn bán Pogba và việc làm trên chỉ nhằm mục đích không rơi vào tình cảnh mất trắng tiền vệ này sau khi kết thúc mùa bóng 2021.

Hiện Pogba đang là sự quan tâm của hai CLB lớn là Juventus và Real Madrid. Nếu như Juventus chính là nơi Pogba thành danh trước khi chuyển sang MU, thì Real Madrid lại đang là bến đỗ mơ ước của chính ngôi sao người Pháp, nơi mà HLV Zidane đang đặt cược cả chiếc ghế của mình với BLĐ Kền kền trắng để đòi mua bằng được Pogba khi quay trở lại dẫn dắt Real Madrid

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus