Connect with us

Tip Kèo Thơm

Lazio vs Juventus – Tip kèo thơm ngày 08/11/2020 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Lazio vs Juventus

Lazio và Juventus sẽ chạm trán trong trận cầu tâm điểm ở vòng 7 giải VĐQG Italia. Lúc này Lazio đang không đạt phong độ tốt ở Champions League khi vừa hòa 2 trận liên tiếp, tuy nhiên những màn trình diễn ở Serie A thời gian gần đây của Lazio là khá ổn. Quan trọng hơn, những trụ cột trong đội hình của Lazio sẽ được quay trở lại sau quãng thời gian bị cách ly bởi tiếp xúc với người bị nhiễm Covid. Nói cách khác, Lazio sẽ có đội hình mạnh nhất trước thềm cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch. Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đang hưng phấn sau sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo. Đây hứa hẹn sẽ là màn đôi công mãn nhãn và khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao. Luận điểm ấy càng trở nên có cơ sở khi 2 trận gần nhất của Juventus đều chứng kiến 5 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Lazio vs Juventus

Được chơi trên sân nhà nhưng Lazio vẫn bị đánh giá thấp hơn cùng độ chấp 0,5 full time. Đó không phải điều gì quá khó hiểu bởi Juventus là những nhà đương kim vô địch. Ngoài ra Lazio cũng không thể hiện được nhiều điều ở những trận cầu lớn từ đầu mùa. Đoàn quân của Simone Inzaghi đã gục ngã tới 1-4 trước Atalanta cũng tại tổ ấm Olimpico, và phải cực kỳ vất vả mới hòa được Inter Milan. Chỉ 1 chiến thắng ở 3 lần tiếp khách gần nhất tại Serie A trước một đội bóng như Bologna chắc chắn không phải con số thuyết phục, chưa kể Lazio cũng thường xuyên bị Juventus bắt vía ở giải VĐQG Italia. Tính rộng ra, 5 lần đụng độ gần nhất chứng kiến Lazio thua Juventus tới 4 trận ở đấu trường số 1 nước Ý. Về phần Juventus, Lão Bà đang đứng thứ 3 trên BXH và vẫn bất bại khi giải đấu đã trôi qua 6 vòng. Kể từ khi Ronaldo quay trở lại, 2 trận gần đây Juventus không chỉ toàn thắng mà còn nã tới 8 bàn vào lưới các nạn nhân. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Juventus sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Juventus -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Lazio vs Juventus

Ra độ chấp hòa dành cho Juventus ở kèo châu Á nên với những khán giả ủng hộ cửa trên, đặt cược Lão Bà ở kèo châu Âu phần thưởng sẽ không có sự khác biệt. Còn với những tín đồ mường tượng về một kết quả khả quan dành cho Lazio, cụ thể là hòa hoặc thắng, lợi nhuận sẽ cao hơn với 1 ăn 3,70 và 3,65. Xét về sức mạnh, Lazio đương nhiên không phải dạng vừa khi họ là đại diện của Serie A tham dự Champions League mùa này. Tuy nhiên với những xáo trộn ở quãng thời gian gần đây cùng việc phải đối đầu với đương kim vô địch Juventus, đầu tư vào Lazio ở kèo châu Âu vẫn sẽ là phương án không nên mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Lazio vs Juventus

3 chuyến làm khách gần nhất tại Serie A Juventus đều có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Lazio lại tịt ngòi ở 3 trận sân nhà gần đây tại giải VĐQG Italia sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Juventus sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Dù phải làm khách nhưng Bà đầm già thành Turin đang tỏ ra nhỉnh hơn đặc biệt khi sở hữu cặp tiền đạo cực kỳ nguy hiểm là Ronaldo và Morata. Nếu kịch bản Juventus giành chiến thắng ngay trên sân Olimpico của Lazio xảy ra, đó cũng là viễn cảnh đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Lazio vs Juventus

Lazio 0-1 Juventus HT

Lazio 1-3 Juventus FT

Đội hình dự kiến Lazio vs Juventus

Lazio: Strakosha; Patric, Luiz Felipe, Acerbi; Lazzari, Milinkovic-Savic, Parolo, Luis Alberto, Jony; Joaquin Correa, Caicedo.

Juventus: Szczesny; Danilo, Juan Cuadrado, Bonucci, Chiellini; Kuluevski, Ramsey; Chiesa, Bentacur, Morata, Ronaldo.

Thành tích đối đầu Lazio vs Juventus

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm