Connect with us

Tip Kèo Thơm

West Brom vs Tottenham – Tip kèo thơm ngày 08/11/2020 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu West Brom vs Tottenham

Tottenham đang càng đá càng hay ở mùa giải này dưới sự mát tay của HLV Jose Mourinho. Người ta vẫn nói về sự thay đổi về phong cách của Harry Kane hay việc Son Heung Min càng ngày càng sắc bén, nhưng quan trọng là Jose Mourinho đang dùng người quá hay ở Tottenham. Chiến thắng 3-1 trước Ludogorets Razgrad tại Europa League hồi giữa tuần đã là thắng lợi thứ 4 của Gà Trống ở 5 vòng gần nhất. Trở về Premier League làm khách của tân binh West Brom, đương nhiên Tottenham cực kỳ tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Quan điểm ấy càng được củng cố khi West Brom đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ và chưa thắng bất cứ trận nào từ đầu mùa. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 6/8 trận gần nhất của Tottenham khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á West Brom vs Tottenham

Hơn đối thủ tới 14 bậc trên BXH, chẳng có gì nghi ngờ về sự vượt trội của Tottenham ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà giới chuyên môn quan tâm là Tottenham sẽ giải quyết tân binh West Brom như thế nào và ghi bao nhiêu bàn mà thôi. Trước thềm chuyến làm khách lần này, Gà Trống đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League khi ghi tới 18 bàn chỉ sau vỏn vẹn 7 trận. Kể từ thất bại trước Everton ở vòng mở màn, 6 trận vừa qua ở giải Ngoại Hạng Anh chứng kiến thành tích bất bại của Tottenham và hàng loạt màn trình diễn ấn tượng. Ngay cả khi phải làm khách, Harry Kane cùng các đồng đội cũng thắng tới 5 trong số 6 lần xa nhà từ đầu mùa tính trên mọi đấu trường. Trong khi đó tân binh West Brom vẫn đang chật vật đi tìm chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Các cổ động viên của West Brom càng thất vọng hơn khi hiện tại họ đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải với 16 bàn thua sau 7 vòng. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Tottenham chấp 1,0 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Tottenham -1,0 FT

Tip kèo châu Âu West Brom vs Tottenham

Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, West Brom không hề lép vế ở những trận đánh tay đôi với Tottenham. Chính xác là từ mùa 2013-2014 tới nay đôi bên so tài tổng cộng 10 lần thì West Brom thắng 2, hòa 6 và chỉ để thua Tottenham 2 trận. Tuy nhiên lúc này mọi chuyện đã thay đổi khi Tottenham ngày càng khẳng định vị thế ở Premier League, còn West Brom chỉ là một tân binh vừa mới trở lại đấu trường số 1 nước Anh. Cộng thêm phong độ bết bát từ đầu mùa, gửi gắm niềm tin vào West Brom ở kèo châu Âu sẽ là phương án không khả thi.

Tip kèo tỷ số West Brom vs Tottenham

5/6 vòng gần nhất Tottenham khoan thủng hệ thống phòng ngự của đối phương trước giờ nghỉ. Trong khi đó West Brom đã tịt ngòi ở 4 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc trái ngược như vậy, nhiều khả năng Tottenham sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Hiện tại đoàn quân của Jose Mourinho đơn giản là trội hơn về mọi mặt so với một tập thể đang tổn thương như West Brom. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Tottenham sẽ dễ dàng khuất phục West Brom ngay tại sào huyệt của đối thủ với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số West Brom vs Tottenham

West Brom 0-2 Tottenham HT

West Brom 1-3 Tottenham FT

Đội hình dự kiến West Brom vs Tottenham

West Brom: Johnstone, Furlong, Bartley, Ajayi, O’Shea, Gibbs, Pereira, Livermore, Sawyers, Diangana, Robinson.

Tottenham: Lloris, Doherty, Sanchez, Dier, Davies, Hojbjerg, Winks, N’dombele, Lucas, Heung Min Son, Harry Kane.

Thành tích đối đầu West Brom vs Tottenham

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm