Connect with us

Tip Kèo Thơm

Arsenal vs Aston Villa – Tip kèo thơm ngày 09/11/2020 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Arsenal vs Aston Villa

Kể từ sau thất bại trước Leicester cách đây 2 vòng đấu, Arsenal đã hồi sinh mạnh mẽ với liên tiếp những trận đấu ấn tượng. Sau chiến thắng thuyết phục trước Dundalk, Pháo Thủ liền gieo sầu cho Man United ngay tại Old Trafford và mới nhất là thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Molde ở Europa League. Xét về vị thế, hiện tại Arsenal đang xếp ngay phía dưới Aston Villa nhưng với điểm tựa sân nhà Emirates cùng sự hưng phấn đang đạt đỉnh, đương nhiên mục tiêu của thầy trò Mikel Arteta ở trận chiến sắp tới phải là 3 điểm trọn vẹn. Bên phần sân đối diện, Aston Villa dường như đã bị giải mã sau khoảng thời gian bay cao đầu mùa. Hành quân đến làm khách của Arsenal với tâm lý đã thua 2 trận liên tiếp, giới chuyên môn đang đặt dấu hỏi về khả năng có điểm của đội chủ sân Villa Park. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 6/7 trận sân nhà gần nhất của Arsenal khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận gần đây của Aston Villa cũng chứng kiến những cơn mưa bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Arsenal vs Aston Villa

Nếu nhìn vào phong độ sân khách của Aston Villa, có lẽ nhiều fan Pháo Thủ sẽ chột dạ khi biết Aston Villa đã thắng cả 4 trận sân khách gần nhất. Thế nhưng nếu soi kỹ, trong 4 chiến thắng ấy chỉ có 3 điểm trên sân của Leicester là đáng kể. Những nạn nhân còn lại của Aston Villa gồm Fulham, Bristol City hay Burton Albion đều là những đội bóng không thể đem so với Arsenal. Lúc này phong độ của Aston Villa cũng đã có biểu hiện chững lại khi 2 vòng gần nhất họ thua 0-3 trước Leeds United và 3-4 trước Southampton. Nên nhớ, đó đều là những trận cầu mà Aston Villa được đá sân nhà nhưng vẫn trình diễn vô cùng thất vọng. Trong khi đó Arsenal không những đang đạt phong độ cao mà còn luôn đá cực ổn tại tổ ấm Emirates. Ngoài thất bại trước Leicester, 7 lần tiếp khách gần đây Pháo Thủ đã giành tới 6 chiến thắng. Xét về đẳng cấp và những ngôi sao trong đội hình, Arsenal cũng ăn đứt Aston Villa. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Arsenal chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Arsenal -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Arsenal vs Aston Villa

Có điểm tựa sân nhà và được xếp cửa trên ở kèo châu Á, đương nhiên đặt cửa Arsenal ở kèo châu Âu lợi nhuận sẽ kém hấp dẫn hơn nhiều. Thế nhưng hiện tại không thể phủ nhận Arsenal đang chiếm trọn lòng tin của giới chuyên môn cũng như các khán giả trung lập. Nên nhớ sân nhà của Arsenal luôn là địa điểm mà Aston Villa không muốn đặt chân đến. Tính rộng ra, 7 lần gần nhất ghé thăm Arsenal là 6 lần Aston Villa gục ngã từ năm 20120 tới nay. Hiện tại hàng thủ của Aston Villa lại đang có vấn đề khi đã thủng lưới 7 bàn chỉ trong vỏn vẹn 2 vòng vừa qua. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Aston Villa sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Arsenal vs Aston Villa

2 trận sân nhà gần nhất Arsenal đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Aston Villa đã tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Arsenal sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Hiện tại Pháo Thủ thành London không chỉ trội hơn về phong độ mà mọi yếu tố chủ quan lẫn khách quan đều đang ủng hộ Arsenal. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Aubameyang cùng các đồng đội sẽ dễ dàng làm gỏi một Aston Villa đang sa sút.

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Aston Villa

Arsenal 1-0 Aston Villa HT

Arsenal 3-1 Aston Villa FT

Đội hình dự kiến Arsenal vs Aston Villa

Arsenal: Leno, Tierney, Gabriel, Holding, Bellerín, Thomas Partey, Elneny, Bukayo Saka, Willian, Lacazette, Aubameyang.

Aston Villa: Martínez, Matty Cash, Konsa, Tyrone Mings, Targett, McGinn, Douglas Luiz, Traoré, Barkley, Grealish, Watkins.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Aston Villa

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm