Connect with us

Bóng Đá Plus

Bayern Munich lại thắng Dortmund trong trận Siêu kinh điển nước Đức

Kể từ sau thất bại bất ngờ trước Hoffenheim hồi đầu mùa giải mà lý do là chỉ có đúng 1 ngày nghỉ sau trận Siêu Cúp Châu Âu, Bayern Munich nhanh chóng trở lại với hình ảnh của một đội bóng bất khả chiến bại với 9 trận toàn thắng liên tiếp. Tại Bundesliga, Dortmund chính là cái tên sáng giá nhất đủ sức ngăn chặn mạch thắng của Hùm xám nhưng rốt cuộc điều đó cũng không xảy ra. Tại vòng 7 Bundesliga dù được chơi trên sân nhà, Dortmund tiếp tục bị Bayern Munich cho nếm trái đắng thêm một lần nữa dù được chơi trên sân nhà.

Đúng với tính chất của một trận “Siêu kinh điển” nước Đức. Dortmund và Bayern Munich vào trận với quyết tâm rất cao và mang đến một trận cầu thực sự hấp dẫn. Tuy vậy khán giả cũng phải chờ đến phút thứ 45 của Hiệp 1 mới được thưởng thức bàn thắng đầu tiên. Raphael Guerreir trả ngược ra để Marco Reus đệm bóng chuẩn xác đưa chủ nhà Dortmund vươn lên dẫn 1-0

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi cũng ngay trong hiệp 1, tức là vào những phút bù giờ của hiệp đấu này thì Bayern Munich đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 45+4′, từ một pha đá phạt trước vòng cấm được tổ chức rất cầu kỳ của Bayern Munich, Alaba là người dứt điểm đưa bóng khẽ chạm cầu thủ Dortmund trước khi bay vào lưới. 1-1 là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra hấp dẫn và có thêm tất cả 3 bàn thắng nữa được cầu thủ hai đội thực hiện, nhưng cục diện của trận đấu thì lại không hấp dẫn đến vậy. Bayern Munich ghi liên tiếp hai bàn ở các phút 48′ và 80′ lần lượt do công của Lewandowski và Sane để nâng tỷ số lên 3-1, và khi mọi chuyện coi như an bài, ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà là Haaland mới lên tiếng với bàn thắng gỡ 2-3 ở phút thứ 82′.

Thắng chung cuộc 3-2, Bayern Munich củng cố ngôi đầu Bundesliga và bỏ cách chính Dortmund 3 điểm. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, chiến thắng ngay trên sân Dortmund và là trận thắng thứ 4 liên tiếp trước Đại kình địch cho thấy khả năng tiếp tục thống trị Bundesliga mùa này của Bayern Munich vẫn là rất lớn

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus