Connect with us

Bóng Đá Plus

Viettel vô địch V-League 2020 bất chấp Hà Nội thắng đậm Than Quảng Ninh

Cuộc đua tới ngôi vô địch V-league đã chính thức hạ màn với một kịch bản thực sự hấp dẫn ở vòng cuối khi mà cả Viettel và Hà Nội đều phải làm khách. Tuy vậy bản lĩnh của đội bóng áo lính đã được thể hiện đúng lúc với chiến thắng quan trọng 1-0 trước Sài Gòn FC để qua đó lên ngôi vô địch

Tham vọng của Viettel được thể hiện rõ ràng sau tiếng còi khai cuộc bởi nếu có chiến thắng, Viettel sẽ không cần phải quan tâm đến kết quả trận đấu cùng giờ giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội. 18 phút sau tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, Viettel đã có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số. Hoàng Đức treo bóng rất hiểm hóc vào vòng cấm Sài Gòn để Bruno lẻn xuoongts rất khôn ngoan đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Tuy vậy sau bàn thắng này, sức ép mà Viettel phải đón nhận là cực lớn khi chủ nhà Sài Gòn không dễ dàng đầu hàng. Không những vậy kết thúc hiệp 1 ở trận đấu cùng giờ giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh, Hà Nội đã dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 2-0, và như vậy chỉ cần Viettel bị gỡ hòa, ngôi vô địch sẽ thuộc về Hà Nội.

Hiệp 2 là hiệp đấu mà Viettel cho thấy rõ ý đồ chơi phòng ngự với đội hình lùi về tương đối sâu bên phần sân nhà để hạn chế các đợt tấn công của chủ nhà Sài Gòn. Đội khách đã thành công ở trận này đặc biệt trong việc khóa chặt mũi nhọn nguy hiểm Geovane.

1-0 cho Viettel là kết quả cuối cùng của trận đấu này và cho dù ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0 nhưng như thế là chưa đủ để ngăn Viettel lên ngôi vô địch V-League lần đầu tiên kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 2001. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, chức vô địch của Viettel là một cái kết thực sự bất ngờ cho V-League năm nay, nhưng nó chắc chắn mở ra những mùa giải hấp dẫn ở trước mắt khi mà sự thông trị của Hà Nội FC đã bị xô đổ một cách cực kỳ ngoạn mục

Kết thúc V-League 2020, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 2, các vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về Sài Gòn và Than Quảng Ninh

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus