Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Pinar Karsiyaka vs Fortitudo Bologna, 11/11, Champions League

Kèo Pinar Karsiyaka vs Fortitudo Bologna – 0h00 ngày 11/11/2020: So tài căng thẳng

 

Pinar Karsiyaka đang thi đấu khá tốt ở mùa giải này. Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Fortitudo Bologna trên sân nhà. Đội khách đang rơi vào cuộc khủng hoảng. Họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều ở trận đấu này.

Pinar Karsiyaka là đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Năm ngoái họ thi đấu rất ấn tượng ở giải vô địch quốc gia khi vượt mặt nhiều ông lớn khác đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dĩ nhiên lặp lại thành tích đó ở mùa giải năm nay là gần như không thể. Tuy nhiên họ vẫn đang thi đấu khá tốt ở giải đấu khắc nghiệt TBSL. Đoàn quân của huấn luyện viên Ufuk Sarica đang có kết quả 4 chiến thắng và 2 trận thua sau 6 trận đã đấu. Họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Lượt trận gần nhất đụng độ với Telekom quá mạnh Pinar Karsiyaka đã bị cắt đứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở Champions League chủ nhà đã có màn ra quân thắng lợi trước Bilbao của Tây Ban Nha. Đối thủ đang sa sút và việc Pinar Karsiyaka có được chiến thắng là điều không quá bất ngờ. Tuy ném 3 điểm không tốt ở trận này nhưng đội bóng vẫn biết cách vượt qua với tỷ số 81-72. Lượt trận thứ 2 họ sẽ đối đầu với đội bóng được đánh giá yếu hơn là Fortitudo Bologna. Đội khách đến từ Ý và cán đích Serie A ở vị trí thứ 8 mùa giải năm ngoái. Năm nay mọi thứ đang rất khó khăn.

 

Tại Serie A sau 7 trận đã đấu Fortitudo Bologna có đúng 1 chiến thắng còn lại thua tới 6. Họ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Việc những ngoại binh đến từ Mỹ sa sút phong độ đã khiến cho lối chơi của đội khách đi xuống thấy rõ. Họ không duy trì được sự ổn định khiến cho khả năng ghi điểm bị phân tán. Nội binh thì đang là nỗi thất vọng của đội bóng. Tại Champions League Fortitudo Bologna đã để thua trước Bamberg. Đại diện của nước Đức đã có chiến thắng hủy diệt 100-63. Trận này đối thủ đã chơi quá hay và không có nhiều cơ hội dành cho Fortitudo Bologna mặc dù họ có lợi thế sân nhà.

Nhà cái đưa ra tỷ lệ chủ chấp khách 5,5 điểm. Pinar Karsiyaka rõ ràng vượt trội hoàn toàn so với đội khách. Họ có lợi thế sân nhà cùng lực lượng mạnh hơn hẳn. trong khi đó Fortitudo Bologna đang thực sự khủng hoảng. Việc đang đứng bét bảng Serie A sẽ khiến cho sân chơi Champions League sẽ trở thành thứ yếu. Mức chấp 5,5 điểm là kèo ngon ăn dành cho nhà đầu tư. Bắt Pinar Karsiyaka.

Đối với kèo Tài/xỉu Fortitudo Bologna đang phòng ngự rất tệ. Những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này thường bùng nổ về mặt điểm số. Cửa Tài là điểm đến an toàn dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Pinar Karsiyaka vs Fortitudo Bologna

Pinar Karsiyaka: Birsen, Erden, M’Baye, Sek, Taylor.

Fortitudo Bologna: Aradori, Banks, Fantinelli, Happ, Withers.

Nhận định tỉ số chung cuộc Pinar Karsiyaka vs Fortitudo Bologna

Pinar Karsiyaka 95 – 86 Fortitudo Bologna

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ