Connect with us

Tip Kèo Thơm

FC Tokyo vs Consadole Sapporo – Tip kèo thơm ngày 11/11/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu FC Tokyo vs Consadole Sapporo

FC Tokyo đang trải qua chuỗi trận sa sút khó hiểu ở giải VĐQG Nhật Bản. Từng là tập thể thi đấu ổn định, nhưng thất bại trước Kawasaki Frontale ở gần nhất đã đánh dấu thất bại thứ 4 liên tiếp của FC Tokyo. Có thể nhiều cổ động viên của FC Tokyo sẽ bao biện rằng để thua đội đầu bảng là điều khá bình thường, nhưng nên nhớ việc không kiếm nổi điểm nào ở 4 vòng gần đây đã khiến họ rơi thẳng xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Vòng đấu này FC Tokyo sẽ tiếp đón Sapporo trên sân nhà và với màn trình diễn bạc nhược thời gian qua, giới chuyên môn đang đặt dấu hỏi về khả năng chiến thắng của FC Tokyo. Ở chiều ngược lại, Sapporo dù ngụp lặn ở nửa sau BXH nhưng phong độ lại đang khá ấn tượng. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận gần nhất của FC Tokyo đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận sân khách gần đây của Sapporo cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á FC Tokyo vs Consadole Sapporo

Có điểm tựa sân nhà, không bất ngờ khi giới cầm cân nảy mực ra kèo FC Tokyo chấp 0-0,5 full time. Thực tế lúc này FC Tokyo vẫn đang hơn Sapporo tới 7 bậc cùng 17 điểm trên BXH J League. Vấn đề là hiện tại phong độ của FC Tokyo đang chạm đáy. Ngay cả khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, FC Tokyo vẫn gục ngã ở cả 2 lần tiếp khách gần đây. Ngoài ra, FC Tokyo cũng chẳng bắt nạt được Sapporo khi đôi bên bất phân thắng bại ở 2 lần so tài gần nhất. Về phần những vị khách, Sapporo vừa khiến cả J League phải kính nể khi quật ngã đội đầu bảng Kawasaki Frontale ngay trên sân đối thủ. Nên nhớ, đó mới là thất bại thứ 2 của Kawasaki Frontale sau 24 vòng đấu và Sapporo là đội hiếm hoi làm được điều đó. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Sapporo sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Consadole Sapporo +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu FC Tokyo vs Consadole Sapporo

Xét về phong độ, Sapporo đơn giản là hơn đứt FC Tokyo. Nếu như đội chủ nhà trắng tay ở 4 vòng gần nhất thì Sapporo giành tới 3 chiến thắng và chỉ thua đúng 1 trận trên sân của Gamba Osaka. Đáng chú ý là trong 3 thắng lợi ấy, thậm chí hàng thủ của Sapporo còn không hề để lọt lưới bàn nào. Đó thực sự là tình cảnh khá trớ trêu dành cho FC Tokyo, đặc biệt khi 3 trận gần nhất hàng thủ của họ đang bị chỉ trích khi phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Sapporo sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số FC Tokyo vs Consadole Sapporo

3/4 trận gần nhất Sapporo nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó FC Tokyo đã tịt ngòi ở 4 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Sapporo vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, dù đứng dưới FC Tokyo trên BXH J League nhưng Sapporo lại đang trội hơn về phong độ trước thềm cuộc so tài này. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Sapporo sẽ biết cách khiến FC Tokyo phải ôm hận.

Dự đoán tỷ số FC Tokyo vs Consadole Sapporo

FC Tokyo 0-1 Consadole Sapporo HT

FC Tokyo 1-3 Consadole Sapporo FT

Đội hình dự kiến FC Tokyo vs Consadole Sapporo

FC Tokyo: Hatano, Nakamura, Watanabe, Masato Morishige, Ryoya Ogawa, Shuto Abe, Arthur Silva, Hirotaka Mita, Diego Oliveira, Leandro, Kensuke Nagai.

Consadole Sapporo: Sugeno, Tanaka, Fukumori, Min-tae Kim, Kaneko, Takamine, Miyazawa, Lucas Fernandes, Chanathip Songkrasin, Komai, Takuma Arano.

Thành tích đối đầu FC Tokyo vs Consadole Sapporo

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm