Connect with us

Tip Kèo Thơm

Anh vs Ireland – Tip kèo thơm ngày 13/11/2020 – Giao Hữu Quốc Tế

Tip kèo tài xỉu Anh vs Ireland

Đội tuyển Anh đã để thua Đan Mạch ở trận đấu chính thức gần nhất vào hồi giữa tháng 10. Thất bại ở UEFA Nations League về cơ bản không có gì nặng nề với Tam Sư, nhưng trong bối cảnh đội bóng xứ sương mù đang ngày một hoàn thiện dưới thời HLV Gareth Southgate, rõ ràng việc phơi áo ngay trên sân nhà là kết quả không khiến các cổ động viên hài lòng. Ở loạt giao hữu quốc tế sắp tới dành cho các đội tuyển quốc gia, Anh sẽ tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Ireland. Có điểm tựa sân bãi, mục tiêu của Tam Sư chắc chắn phải thắng giành chiến thắng và thậm chí là thắng tưng bừng. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu cởi mở khi 8/9 trận sân nhà gần nhất của Anh khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Anh vs Ireland

Nhìn vào sự chênh lệch giữa đôi bên hiện tại, thật khó để trông chờ Ireland có thể tạo ra bất ngờ trước tuyển Anh. Dù vừa thua Đan Mạch ở UEFA Nations League nhưng đó mới là thất bại đầu tiên của Tam Sư suốt 1 năm gần đây. Chính xác là từ tháng 10 năm ngoái tới nay họ đá 8 trận thì thắng tới 6, hòa 1 và chỉ sảy chân 1 trận. Tại tổ ấm của mình, phong độ của Anh còn khủng khiếp hơn nữa. Từ tháng 9/2018 tới trước thềm cuộc tiếp đón Ireland, Tam Sư đã đá 10 trận sân nhà và bỏ túi tới 9 chiến thắng. Trong chuỗi trận ấy, đội bóng xứ sương mù đã khuất phục hàng loạt cái tên sừng sỏ như Bỉ, CH Séc, Croatia hay Thụy Sĩ. Đó đều là những đội bóng mạnh hơn Ireland rất nhiều. Ở chiều ngược lại, những vị khách Ireland đã không hề biết mùi chiến thắng từ tháng 11 năm ngoái. Ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ireland trình diễn bộ mặt bạc nhược khi chỉ hòa và thua. Không phải ngẫu nhiên giới cầm cân nảy mực ra kèo Anh chấp tới 1,5 full time và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Anh sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Anh -1,5 FT

Tip kèo châu Âu Anh vs Ireland

Được chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Ireland ở kèo châu Âu lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể đặt cửa Ireland hòa hoặc thắng, phần thưởng lần lượt là 1 ăn 4,70 và 8,10. Tuy nhiên xét tương quan đôi bên hiện tại, việc không bị vùi dập tại xứ sương mù có lẽ đã là thành công với Ireland. Đừng quên trong khoảng thời gian 3 năm qua Ireland làm khách 13 lần tính cả các trận đấu chính thức lẫn giao hữu nhưng chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước một đội bóng tí hon ở châu Âu là Gibraltr. Trận cầu sắp tới họ lại phải đối mặt với đối thủ quá mạnh là tuyển Anh, vì vậy đầu tư vào Ireland ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Anh vs Ireland

6/7 trận sân nhà gần nhất Anh khoan thủng mành lưới đối phương trước giờ nghỉ. Trong khi đó Ireland lại tịt ngòi ở 6 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch quá lớn giữa 2 đội, nhiều khả năng Anh sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, đội chủ nhà không chỉ vượt trội về thế và lực mà còn được thi đấu trên lãnh địa của mình. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, có lẽ tuyển Anh sẽ dễ dàng gieo sầu cho Ireland với tỷ số đậm.

Dự đoán tỷ số Anh vs Ireland

Anh 2-0 Ireland HT

Anh 4-0 Ireland FT

Đội hình dự kiến Anh vs Ireland

Anh: Pickford, Alexander-Arnold, Keane, Maguire, Chilwell, Rice, Henderson, Sterling, Barkley, Sancho, Harry Kane.

Ireland: Peacock-Farrell, McNair, Cathcart, Flanagan, Smith, Evans, Davis, Saville, Ferguson, Thompson, Magennis.

Thành tích đối đầu Anh vs Ireland

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm