Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo U.Juventus vs Pieno Zvaigzdes, 11/11, LKL

Kèo U.Juventus vs Pieno Zvaigzdes – 23h30 ngày 11/11/2020: Tranh quyền đoạt vị 

Sau trận thua đầu tiên trên sân nhà tại mùa giải năm nay thì Juventus vẫn chưa chịu nhiều ảnh hưởng khi họ vẫn đứng vững vị trí thứ 5. Nhưng đoàn quân huấn luyện viên Urbonas cần phải bắt đầu lo lắng dần khi đội xếp sau là Pieno Zvaigzdes đang bám đuổi và luôn sẵn sàng thay thế vị trí của Juventus. Đội chủ nhà chỉ cần lơ là thua 2 trận liên tiếp là ngay lập tức Pieno thắng 3 trận liên tiếp để hai đội có số trận thắng bằng nhau. Trận đấu sắp tới chính là trận quyết định đội sẽ giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Sự vươn lên bất ngờ của học trò huấn luyện viên Petrauskas khiến nhiều người khá bất ngờ khi họ đánh bại được Rytas. Phong độ đôi bên đang có chút trái chiều nhưng chắc chắn cả hai vẫn sẽ chơi hết sức mình trong trận đấu sắp tới.               

LKL trở lại vào giữa tháng 9/2020 và kể từ đó Juventus chỉ phải nhận một trận thua duy nhất trên sân nhà Utenos arena. Học trò huấn luyện viên Urbonas đang rất tự tin khi tiếp đón Pieno Zvaigzdes. Bởi mùa giải năm ngoái Pieno đều thất bại trước Juventus cả hai trận đối đầu. Thời thế có lẽ đã thay đổi một chút khi mùa giải trước đó đội nắm ưu thế lại là Pieno Zvaigzdes. Còn giai đoạn hiện tại thì hai đội có thể nói là cân bằng về phong độ cũng như lực lượng. Trong 5 trận đấu gần nhất của hai đội thì cả hai đều có 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại từ hai đối thủ đứng đầu bảng xếp hạng. Giữa hai đội thì Juventus đang nắm lợi thế của đội chủ nhà cùng sự tự tin khi đã thắng khi hai đội chạm mặt mùa trước. Cửa trên kèo chấp tạm thời đang được các học trò huấn luyện viên Urbonas nắm giữ.          

Hàng công Juventus thi đấu tốt hơn hàng công Pieno Zvaigzdes với số điểm ghi trung bình mỗi trận là 84 còn các học trò huấn luyện viên Petrauskas là 79 điểm/1 trận. Tuy nhiên hàng công nhỉnh hơn thì hàng thủ lại không làm tốt được vai trò của mình với điểm thua trung bình mỗi trận là 87 trong khi đó Pieno chỉ để thua là 84 điểm/1 trận. Sự chênh lệch giữa hai đội là không hề lớn và nhưng trận đấu gần đây của hai đội cũng ít khi có khoảng cách điểm quá lớn với đối thủ. Điểm số cuối trận của hai đội thường rất cao với kết quả của đoàn quân huấn luyện viên Petrauskas là 164 điểm/1 trận. Về phần đội chủ nhà Juventus thì điểm số cuối trận ở mức 172 điểm.               

Juventus sẽ có cơ hội kết thúc chuỗi trận thất bại của mình khi gặp đối thủ ngang cơ như Pieno Zvaigzdes. Chiến thắng trận đấu sắp tới để giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng là mục tiêu hàng đầu của đoàn quân huấn luyện viên Urbonas. Lợi thế duy nhất để giành chiến thắng chính là lợi thế sân nhà và Juventus đang nắm giữ. Người chơi muốn thắng cược một cách chắc chắn nhất thì hãy đặt cược vào Juventus. Về phần kèo tài xỉu thì hai đội đều mong muốn chiến thắng và lối chơi có phần cởi mở nên cửa tài chính là cửa nên cược.  

 

Dự đoán đội hình U.Juventus vs Pieno Zvaigzdes

U.Juventus: Crawford, Gecevicius, Kupsas, Skucas, Vaitkus. 

Pieno Zvaigzdes: Balkunas, Giedraitis, Indrisiunas, Lekunas, Manigat.

Nhận định tỉ số chung cuộc U.Juventus vs Pieno Zvaigzdes 

U.Juventus 89 – 85 Pieno Zvaigzdes

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ