Connect with us

Tip Kèo Thơm

Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale – Tip kèo thơm ngày 14/11/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Kawasaki Frontale vừa sảy chân ngay trên sân nhà trước Consadole Sapporo với tỷ số 0-2. Tuy nhiên thất bại ấy không ảnh hưởng quá nhiều tới vị thế số 1 của Kawasaki Frontale trên BXH, bởi hiện tại họ vẫn tạo ra khoảng cách 13 điểm so với nhóm bám đuổi. Bên cạnh đó, trận thua vừa qua mới là lần thứ 2 Kawasaki Frontale trắng tay sau 26 lần ra sân ở J League mùa này. Đây là mùa giải Kawasaki Frontale đang thể hiện sức mạnh bá đạo, và đó là lý do họ vô cùng tự tin dù phải làm khách đến sân của Kashima Antlers. Bên kia chiến tuyến, Kashima Antlers đang đạt phong độ tốt với 4 chiến thắng ở 6 vòng gần nhất. Chưa biết liệu Kashima Antlers có thể cản bước Kawasaki Frontale hay không nhưng đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng với nhiều bàn thắng được ghi. Sở dĩ nói vậy bởi 5/7 trận sân khách gần đây của Kawasaki Frontale khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Đây là lần thứ 3 Kashima Antlers so tài với Kawasaki Frontale ở mùa giải này. Trước đó tại lượt đi J League và cúp quốc gia, Kashima Antlers đều gục ngã trước sức mạnh của Kawasaki Frontale. Xét về phong độ, những màn trình diễn của Kawasaki Frontale đủ khiến Kashima Antlers phải run sợ khi họ đã thắng 13/15 trận gần nhất kể từ hồi tháng 8. Quan trọng hơn, Kawasaki Frontale đang đá sân khách hay hơn sân nhà. Nếu cú vấp vừa qua trước Consadole Sapporo diễn ra tại tổ ấm của Kawasaki Frontale, thì 6 chuyến làm khách gần nhất họ toàn thắng cả 6 đồng thời nã tới 18 bàn vào lưới các nạn nhân. Sau 26 vòng đấu, Kawasaki Frontale cũng đang sở hữu cả hàng công lẫn hàng thủ xuất sắc nhất giải (70 bàn thắng, 22 bàn thua) và giành chiến thắng tới 22 trận. Đặc biệt, dù đá ít hơn Kashima Antlers 2 trận nhưng Kawasaki Frontale thậm chí ghi bàn nhiều gần gấp đôi so với đội chủ nhà. Giới cầm cân nảy mực ra kèo trận này Kashima Antlers được chấp 0-0,5 full time nhưng dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Kawasaki Frontale mới là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Kawasaki Frontale -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Ở xứ sở mặt trời mọc, Kashima Antlers là đội bóng danh tiếng và giàu truyền thống. Káhima Antlers cũng gặt hái được khá nhiều thành công khi đại diện J League chinh chiến tại đấu trường châu Á. Tuy nhiên bước sang mùa giải này Kashima Antlers đã không còn duy trì được vị thế của họ, trong khi Kawasaki Frontale thực sự đang hủy diệt giải đấu với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Tính rộng ra, từ tháng 10/2019 tới nay đôi bên đụng độ tổng cộng 5 lần thì Kawasaki Frontale thắng tới 4 và chỉ để KAshima Antlers cầm hòa 1 trận. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào Kawasaki Frontale.

Tip kèo tỷ số Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

7 trận sân khách gần nhất chỉ có 1 trận Kawasaki Frontale không khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Kashima Antlers đã tịt ngòi ở 5 trận sân nhà vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch sức mạnh giữa đôi bên hiện tại, nhiều khả năng Kawasaki Frontale sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Kawasaki Frontale không hề có đối thủ ở J League, và Kashima Antlers cũng chẳng phải ngoại lệ. Bất chấp điểm tựa sân bãi, có lẽ Kashima Antlers sẽ thêm một lần khóc hận trước đội đầu bảng Kawasaki Frontale.

Dự đoán tỷ số Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Kashima Antlers 0-1 Kawasaki Frontale HT

Kashima Antlers 2-3 Kawasaki Frontale FT

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Kashima Antlers: Yuya Oki, Kei Koizumi, Inukai, Machida, Nagato, Silva, Nagaki, Araki, Everaldo, Shoma Doi, Ueda.

Kawasaki Frontale: Arai, Kurumaya, Noborizato, Taniguchi, Abe, Ienaga, Oshima, Tanaka, Wakisaka, Yamamura, Damiao.

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Kawasaki Frontale

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm