Connect with us

Tip Kèo Thơm

San Marino vs Gibraltar – Tip kèo thơm ngày 14/11/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu San Marino vs Gibraltar

Như thường lệ, San Marino vẫn luôn là kẻ lót đường ở mọi giải đấu họ tham dự. UEFA Nations League năm nay cũng vậy, khi San Marino dù được xếp vào nhánh đấu cùng những đội bóng yếu tại lục địa già nhưng mới chỉ kiếm được 1 điểm ở 3 lượt trận đầu tiên. Đó là lý do dù được chơi trên sân nhà ở cuộc so tài với Gibraltar sắp tới nhưng San Marino vẫn bị giới chuyên môn đánh giá thấp hơn rất nhiều. Ở chiều ngược lại, Gibraltar mới đá 2 trận nhưng đang dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Hành quân đến làm khách của một đối thủ cực yếu như San Marino, rõ ràng mục tiêu của Gibraltar không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên khán giả khó có cơ hội thưởng thức thế trận mãn nhãn khi cả 2 đội đều không sở hữu hỏa lực mạnh mẽ. Minh chứng là Gibraltar mới ghi 2 bàn sau 2 trận, trong khi San Marino thậm chí chưa có nổi bàn nào ở UEFA Nations League năm nay. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á San Marino vs Gibraltar

Là một đội bóng thuộc châu Âu nơi có nền bóng đá phát triển, tuy nhiên San Marino luôn được biết tới là đội tuyển quốc gia yếu nhất thế giới. Vị trí trên BXH FIFA của họ đã chứng minh điều ấy, và San Marino mỗi khi có bàn thắng đều ăn mừng như vừa vô địch một danh hiệu. Để nói về sự yếu kém của San Marino, hãy nhìn vào thành tích của họ từ tháng 9/2018. Trong quãng thời gian hơn 2 năm, San Marino đá tổng cộng 20 trận cả chính thức lẫn giao hữu nhưng thua tới 19 trận. Càng thất vọng hơn nữa khi ở 20 trận vừa qua, hàng công của San Marino chỉ ghi được đúng 1 bàn vào lưới Kazakhstan trong thất bại 1-3 ở vòng loại Euro 2020. Với những ai theo dõi trận cầu ấy, việc San Marino ăn mừng điên cuồng khi có được bàn thắng sau vài năm càng nói lên sự yếu kém của họ. Về phần Gibraltar, dù cũng là một đội bóng yếu tại châu Âu nhưng 2 chiến thắng ở 2 lượt trận vừa qua đủ thấy họ mạnh hơn San Marino rất nhiều. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Gibraltar sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Gibraltar -0,5 FT

Tip kèo châu Âu San Marino vs Gibraltar

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Gibraltar ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự khác biệt. Bởi vậy những khán giả thích cửa trên có thể đặt cược Gibraltar theo kèo châu Á hay châu Âu đều như nhau. Còn nếu tin tưởng San Marino có thể kiếm điểm trước Gibraltar, cụ thể là hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,25 và 4,45. Tuy nhiên người chơi nên tỉnh táo để không bị lợi nhuận đánh lạc hướng. Nên nhớ San Marino là đội bóng yếu bậc nhất thế giới và hàng công của họ chỉ ghi được đúng 1 bàn ở vài năm vừa qua. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào San Marino sẽ là phương án cực kỳ mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số San Marino vs Gibraltar

15 trận gần nhất Gibraltar chỉ ghi 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó như đã đề cập hàng công của San Marino gần như bất khả thi trong việc khoan thủng mành lưới đối thủ. Với sức tấn công hạn chế của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, Gibraltar vẫn mạnh hơn nhiều so với một kẻ lót đường như San Marino. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Gibraltar sẽ thêm một lần đả bại San Marino như cái cách họ đã làm hồi đầu tháng 9 cũng tại UEFA Nations League.

Dự đoán tỷ số San Marino vs Gibraltar

San Marino 0-0 Gibraltar HT

San Marino 0-1 Gibraltar FT

Đội hình dự kiến San Marino vs Gibraltar

San Marino: Simoncini; Battistini; Censoni; Brolli; Addario; Mularoni; Golinucci; Gasperoni; Berardi; Giardi; Nanni.

Gibraltar: Simoncini; Palazzi; Simoncini; Vitaioli; Addario; Giardi; Censoni; Lunadei;  Gasperoni; M. Bernardi; F. Berardi.

Thành tích đối đầu San Marino vs Gibraltar

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm