Connect with us

Bóng Đá Plus

CLB số 1 Hàn Quốc muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

V-League đã khép lại và cũng là một năm đáng buồn của Đoàn Văn Hậu khi Hà Nội chỉ có được ngôi Á quân còn chuyến “tu nghiệp” tại Hà Lan của Văn Hậu cũng không được như dự tính. Tuy vậy tuyển thủ gốc Thái Bình vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng và mới đây là một lời mời nặng ký đến từ Hàn Quốc.

Qua tìm hiểu của tipkeomoingay.club, CLB đang ngỏ ý muốn chiêu hộ Đoàn Văn Hậu là Jeonbuk Hyundai, một trong những đội bóng hàng đầu của Hàn Quốc vào lúc này. Thông tin này cũng vừa mới được hàng loạt các tờ báo lớn của Hàn Quốc đăng tải

Trên trang điện tử của mình, tờ FM Korea của Hàn Quốc nhấn mạnh: “Jeonbuk Hyundai từng có ý định chiêu mộ Đoàn Văn Hậu cách đây 1 năm nhưng chưa thành công. Nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Jeonbuk Hyundai đã có kế hoạch để chiêu mộ bằng được học trò thầy Park Hang Seo. Văn Hậu có chiều cao 1m85, thể hình và thể lực tốt, tấn công và phòng thủ đều ổn và sẽ là một nhân tố rất đáng chú ý nếu chơi bóng ở K-League”.

Jeonbuk Hyundai lúc này đang là CLB mạnh nhất Hàn Quốc với mạch 3 năm liên tiếp vô địch. Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, Jeonbuk Hyundai đã 8 lần giành chức VĐQG và là cái tên thường xuyên góp mặt ở AFC Champions League với 2 danh hiệu vô địch. Nếu thương vụ này thành công, Văn Hậu cũng sẽ có nhiều cơ hội chơi bóng ở giải đấu cao nhất cấp Châu lục. Theo nhiều chuyên gia, Văn Hậu hoàn toàn có thể để lại dấu ấn với một CLB của Hàn Quốc thay vì sang Châu Âu.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus