Connect with us

Tip Kèo Thơm

Flamengo vs Goianiense – Tip kèo thơm ngày 15/11/2020 – VĐQG Brazil – Serie A

Tip kèo tài xỉu Flamengo vs Goianiense

Từng có thời gian độc chiếm ngôi đầu bảng, nhưng những cú vấp liên tiếp của Flamengo thời gian gần đây khiến họ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Dù khoảng cách với đội dẫn đầu Internacional chỉ là 1 điểm, nhưng Flamengo hiểu rằng đội bóng lớn như họ không được phép để sự trì trệ như hiện tại kéo dài. Thật may cho Flamengo là trong bối cảnh khát khao chiến thắng, vòng đấu này họ chỉ phải tiếp đón đối thủ khá mềm là Goianiense. So với Flamengo, tình hình của Goianiense bi đát hơn nhiều khi đã lâu lắm rồi họ không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Hành quân tới làm khách của Flamengo trong bối cảnh kém đội chủ nhà tới 11 bậc trên BXH, giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều của Goianiense. Rất có thể người hâm mộ sẽ chứng kiến thế trận một chiều cùng những màn bắn phá của Flamengo xuyên suốt 90 phút. 4 trận gần nhất của Flamengo cũng đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Flamengo vs Goianiense

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sức mạnh áp đảo của Flamengo ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm là Flamengo sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Goianiense mà thôi. Không phủ nhận phong độ của Flamengo đang có vấn đề khi họ thua 2 vòng đấu liên tiếp, nhưng đội chủ nhà vẫn luôn là hung thần mà Goianiense rất sợ ở giải VĐQG Brazil. Tính rộng ra, 7 lần chạm trán gần nhất chứng kiến Flamengo thắng tới 5, hòa 1 và chỉ sảy chân trước Goianiense đúng 1 lần. Công bằng mà nói thì 2 thất bại trước Atletico Mineiro và Sao Paulo ở 2 vòng vừa qua cũng có thể thông cảm được, bởi đó là 2 đội bóng đang nằm trong top 4 đồng thời mạnh không kém Flamengo. Trong khi đó Goianiense đang khiến các cổ động viên của họ phải lắc đầu ngao ngán khi đã 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Trên đất khách, dĩ nhiên bộ mặt của Goianiense cũng không sáng sủa hơn và chỉ 2 chiến thắng sau 12 lần xa nhà gần đây đã chứng minh điều đó. Giới cầm cân nảy mực ra kèo trận này Goianiense được chấp 1-1,5 full time khá sâu nhưng dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Flamengo mới là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Flamengo -1-1,5 FT

Tip kèo châu Âu Flamengo vs Goianiense

Bên cạnh vị thế cùng số điểm khiến Goianiense phải mơ ước, Flamengo còn đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 tại giải. Sau 20 vòng đấu, Flamengo đã ghi tới 33 bàn (gần gấp đôi con số 18 bàn của Goianiense). Việc phong độ có phần chùng xuống ở quãng thời gian gần đây một phần xuất phát từ lịch thi đấu dày đặc của họ, ngoài ra các đối thủ mà Flamengo phải đương đầu cũng rất xương xẩu. Goianiense không thể so sánh với những Atletico Mineiro hay Sao Paulo và với việc phải thi đấu trên đất của Flamengo, đầu tư vào Goianiense ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Flamengo vs Goianiense

4 trận sân nhà gần nhất Flamengo ghi 5 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Goianiense đã tịt ngòi ở 12 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội, nhiều khả năng Flamengo sẽ sớm vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này mọi ưu thế đều đang nằm trong tay của Flamengo từ sân bãi, lịch sử đối đầu và phong độ cũng ăn đứt Goianiense. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, Flamengo có lẽ sẽ dễ dàng tìm lại niềm vui bằng chiến thắng cách biệt trước miếng mồi ngon Goianiense.

Dự đoán tỷ số Flamengo vs Goianiense

Flamengo 1-0 Goianiense HT

Flamengo 3-1 Goianiense FT

Đội hình dự kiến Flamengo vs Goianiense

Flamengo: Alves, Luis, Caio, Isla, Rene, Henrique, Arrascaeta, Ribeiro, Gerson, Barbosa, Pedro.

Goianiense: Jean; Nicolas, Eder, Gilvan, Moacir, Edson, Freitas, Matheuzinho, Jorginho, Hyuri, Felipe.

Thành tích đối đầu Flamengo vs Goianiense

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm