Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Isla De Tenerife Canarias vs Kalise Gran Canaria, 16/11, ACB

Kèo Isla De Tenerife Canarias vs Kalise Gran Canaria – 00h30 ngày 16/11/2020: Xứng tầm ông lớn

Không hổ danh là một số những ứng cử viên vô địch ACB nên Tenerife đang có phong độ khá tốt khi sau 9 vòng đã leo lên vị trí thứ 2. Việc các học trò huấn luyện viên Vidorreta có thể lọt vào top 8 đội mạnh nhất ACB hoàn toàn là điều bình thường suốt nhiều năm qua. Lần thất thủ gần đây nhất chính là trận đấu gặp đại kình địch Barcelona và Isla De Tenerife đã không thể đứng cững tuy nhiên chung cuộc họ vẫn xếp trên Barcelona. Đó là khó khăn duy nhất từ đầu mùa giải đối với Tenerife còn lại chưa có gì quá khó khăn kể cả đối thủ sắp tới là Kalise Gran Canaria. Canaria chỉ vừa mới thoát khỏi đội cầm vé xuống hạng khi có chiến thắng tại vòng 9 ACB. Khó khăn đang bao trùm lấy đoàn quân huấn luyện viên Fisac khi hàng thủ đang thi đấu như đi chơi. Tính đến giờ phút hiện tại thì Kalise Gran Canaria là đội có hàng thủ yếu thứ hai tại giải đấu sau 9 vòng đấu.                     

Để so sánh giữa Kalise Gran Canaria và Isla De Tenerife thì thực sự khập khiễng nhất là trong mùa giải năm nay. Khởi đầu mùa giải mới hai đội đã có trận giao hữu và Canaria của huấn luyện viên Fisac đã để thua với khoảng cách 4 điểm. Tuy nhiên ai cũng biết đó là trận giao hữu và các học trò huấn luyện viên Vidorreta đã rất nhẹ tay. Bởi trận đối đầu gần nhất tại ACB thì Tenerife đã đè bẹp đối thủ lên đến 21 điểm. Đặc biệt trận đấu sắp tới còn chơi trên sân của Tenerife là Pabellón Insular Santiago Martín. Trong 6 trận đấu gần nhất mà đoàn quân huấn luyện viên Vidorreta tiếp khách đến nhà thì không đội nào có thể đánh bại được Tenerife. Chắc chắn trận đấu sắp tới Canaria sẽ không thể là đội có may mắn ngắt mạch chiến thắng của Isla De Tenerife.      

Trận giao hữu đầu mùa cũng đánh giá được hai đội có lối chơi như thế nào khi gặp nhau. Kết thúc trận đấu ở mức 170 điểm trở lên thường xuyên xuất hiện ở những trận đối đầu gần đây của hai đội. Điều này hoàn toàn khác những trận đấu khi hai đội gặp những đối thủ khác tại ACB bởi trong 5 vòng đấu gần nhất của Tenerife thì chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc trên 170 điểm. Còn kết quả 5 trận đấu gần nhất của đoàn quân huấn luyện viên Fsac thì cũng chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc trên 170 điểm còn lại chỉ dừng ở mức 160 đổ xuống. Hai đội tiếp cận trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất thận trọng vì Canaria thì không muốn thua để quay lại vị trí cuối bảng còn Isla De Tenerife muốn cạnh tranh ngôi đầu với Real buộc phải chiến thắng.             

Điều kỳ diệu trong trận đấu sắp tới sẽ không bao giờ xảy ra khi phong độ của học trò huấn luyện viên Fisac rất bấp bênh. Gặp một Isla De Tenerife đang có phong độ bất bại trước những đội thuộc nhóm cuối bảng thì cơ hội thắng cược khi đặt vào Tenerife chắc chắn sẽ cao hơn đặt cược vào Canaria. Kèo tài xỉu của trận đấu giữa hai đội sẽ nghiêng về cửa xỉu mặc dù thành tích đối đầu có cao như thế nào. Đây là trận đấu quan trọng nên cả hai đều không muốn mạo hiểm.

Dự đoán đội hình Isla De Tenerife Canarias vs Kalise Gran Canaria

Isla De Tenerife Canarias: Cavanaugh, Doornekamp, Fitipaldo, Salin, Shermadini. 

Kalise Gran Canaria: Albicy, Costello, Dimsa, Diop, Shurna.

Nhận định tỉ số chung cuộc Isla De Tenerife Canarias vs Kalise Gran Canaria 

Isla De Tenerife Canarias 82 – 71 Kalise Gran Canaria

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ