Connect with us

Bóng Đá Plus

Thái Lan vẫn chưa thể chiến thắng, HLV Akira Nishino tiếp tục phàn nàn

Sau thất bại trước CLB đang chơi ở giải hạng Hai Thái Lan là Nakhon Pathom United hồi tháng trước, ĐTQG Thái Lan lại vừa có thêm một trận giao hữu nữa và tiếp tục thể hiện sự chuẩn bị kỹ càng cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á trước mắt. Thế nhưng một lần nữa kết quả lại không đủ để khiến HLV Akira Nishino cảm thấy hài lòng

So với Nakhon Pathom United, đối thủ lần này của ĐT Thái Lan chất lượng hơn khi đó là đội các ngôi sao đang chơi bóng ở Thai League (Thai League All Stars). Thái Lan cũng tận dụng triệt để quy định tập trung của FIFA cho loạt trận giao hữu này và triệu tập những cầu thủ tốt nhất lên Đội tuyển. Tuy vậy Thái Lan chỉ có được kết quả hòa 2-2 dù hai lần là đội vươn lên dẫn trước.

Như vậy theo thống kê của tipkeomoingay.club, tính từ trận thua trước Malaysia hồi tháng 11 năm ngoái tại vòng loại World Cup cho đến nay, Thái Lan đã có mạch 4 trận đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng. HLV Akira Nishino một lần nữa thể hiện việc không hài lòng với những gì Voi chiến đang thể hiện

“Mục tiêu của Thái Lan là chiến thắng, và rõ ràng nhìn vào kết quả này, chúng tôi không thể hài lòng. Chúng tôi cần tiếp tục nâng tầm các cầu thủ. Sự có mặt của một số nhân tố mới lúc này rất tuyệt vời, nó tạo nên một bầu không khí tích cực ở ĐT Thái Lan. 

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị, nên cần biết tận dụng tối đa quỹ thời gian để có thể trở lại với các trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới một cách mạnh mẽ nhất. Tôi hy vọng cầu thủ của mình luôn tự ý thức phấn đấu, để tự nâng tầm mình lên từ cấp độ ĐNA lên cấp độ Châu Á. Để làm được điều đó, chúng tôi cần có nhiều cầu thủ hơn và cần được các CLB hỗ trợ nhiều hơn nữa”. 

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus