Connect with us

Tip Kèo Thơm

CH Séc vs Israel – Tip kèo thơm ngày 16/11/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu CH Séc vs Israel

Sau 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở UEFA Nations League, cuối cùng Israel cũng được hưởng niềm vui khi đả bại Slovakia với tỷ số 3-2 ngay trên đất khách. Thắng lợi ấy không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm mà còn giúp Israel lấy lại sự tự tin, đặc biệt khi lượt đấu sắp tới họ tiếp tục phải làm khách của CH Séc. Lúc này CH Séc không đạt phong độ cao nhưng so với Israel, rõ ràng CH Séc vẫn nhận được nhiều thiện cảm hơn từ giới chuyên môn. Với 6 điểm sau 4 lượt trận, hiện tại CH Séc đang kém đội dẫn đầu Scotland 4 điểm và nếu muốn cải thiện vị trí, CH Séc hiểu rằng nhiệm vụ của họ là phải khuất phục Israel khi có điểm tựa sân nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 7 trận sân nhà gần nhất của CH Séc đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận vừa qua của Israel cũng chứng kiến kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á CH Séc vs Israel

Có nhiều lý do để tin tưởng vào một kết quả thuận lợi dành cho CH Séc ở trận cầu sắp tới. Dù mới đây họ đã thất thủ trước tuyển Đức với tỷ số 0-1, nhưng đó vẫn là trận đấu mà CH Séc đã chơi tương đối ổn. Nếu may mắn hơn, thậm chí CH Séc đã có thể ra về với 1 trận hoà. Nên nhớ ở 2 lần so tài với Israel trong quá khứ, chiến thắng đều gọi tên CH Séc. Phong độ sân nhà của CH Séc cũng là rất ổn khi 5 lần tiếp khách gần nhất ở các trận đấu chính thức họ giành tới 4 chiến thắng và chỉ chấp nhận thất bại trước đội đang dẫn đầu bảng đấu này là Scotland. Trong khi đó, thắng lợi trước Slovakia không thể che giấu sự thật là Israel luôn tỏ ra yếu bóng vía khi phải chơi bóng trên mặt cỏ lạ. Tính rộng ra, 6/7 chuyến hành quân gần nhất Israel chỉ biết hoà và thua. Tại bảng đấu này, Israel cũng đã gục ngã trước chính CH Séc cách đây 1 tháng và với những gì đã phân tích, đặt cửa CH Séc chấp 1,0 full time sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: CH Séc -1,0 FT

Tip kèo châu Âu CH Séc vs Israel

Israel là đội bóng sở hữu lối chơi thông minh thiên về kỹ thuật đúng với đặc điểm của quốc gia này. Tuy nhiên tại bình diện châu Âu, Israel chưa bao giờ được đánh giá là một đội bóng mạnh. Tại vòng loại Euro 2020, Israel cũng không thi đấu thành công khi chỉ bỏ túi 3 chiến thắng sau 10 lượt đấu. Trong khi đó CH Séc vẫn là nền bóng đá thuộc dạng trung bình khá tại châu Âu. Trong một ngày thăng hoa cùng tâm lý thoải mái, CH Séc hoàn toàn đủ sức quật ngã cả những ông lớn và chiến thắng trước tuyển Anh hùng mạnh cách đây 1 năm đã chứng minh điều đó. Xét tương quan đôi bên hiện tại, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm đầu tư vào Israel ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số CH Séc vs Israel

8/10 trận sân nhà gần nhất CH Séc khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Israel lại tịt ngòi ở 7 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng CH Séc sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này CH Séc rõ ràng là tập thể trội hơn Israel về mọi mặt và chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ đội chủ nhà sẽ dễ dàng đánh bại Israel với tỷ số thuyết phục.

Dự đoán tỷ số CH Séc vs Israel

CH Séc 1-0 Israel HT

CH Séc 3-0 Israel FT

Đội hình dự kiến CH Séc vs Israel

CH Séc: Koubek, Brabec, Coufal, Hovorka, Jemelka, Dočkal, Jankto, Darida, Masopust, Černý, Krmenčík.

Israel: Harush, Abu Hanna, Dadya, Kandil, Tawatha, N. Bitton, Solomon, Dor Peretz, Glazer, Weissman, Zahavi.

Thành tích đối đầu CH Séc vs Israel

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm