Connect with us

Tip Kèo Thơm

Peru vs Argentina – Tip kèo thơm ngày 18/11/2020 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Peru vs Argentina

Argentina vừa có trận hòa khá nhọc nhằn với Paraguay. Sau 2 chiến thắng liên tiếp cuối cùng những vũ công Tango cũng bị cầm chân, và Argentina cũng cho thấy nhiều vấn đề trong trận hòa vừa qua ở cả khâu tấn công và phòng ngự. Nói là như vậy, nhưng lúc này Argentina đã kiếm được 7 điểm sau 3 lượt trận để sở hữu vị trí nhì bảng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Hành quân tới làm khách của một Peru bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, đương nhiên mục tiêu của Argentina không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Ở chiều ngược lại, Peru chỉ đang đứng thứ 8 và vẫn miệt mài tìm kiếm thắng lợi đầu tiên. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 2/3 trận gần nhất của Peru khép lại với tối thiểu 4 bàn. 2 trận sân khách gần đây của Argentina cũng không ít hơn 3 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Peru vs Argentina

Đối đấu với Peru, sự vượt trội của Argentina là điều ai cũng phải công nhận ở trận chiến sắp tới. Lịch sử giữa 2 đội đã chứng minh điều đó khi 16 năm qua Peru chưa một lần khiến Argentina phải ôm hận. 10 lần chạm trán gần nhất Peru chỉ cầm hòa được Argentina 4 trận và thua 6 trận còn lại. Ngay cả khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, quật ngã Argentina vẫn chỉ là giấc mơ với Peru. Hiện tại phong độ của Peru ở vòng loại World Cup 2022 cũng là khá tệ khi họ thua liên tiếp 2 trận vừa qua và mới tích lũy được 1 điểm nhờ trận hòa với Paraguay. Các cổ động viên của Peru càng thất vọng hơn khi hàng thủ của đội bóng này luôn thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 lượt trận đã qua. Trong khi đó Argentina vẫn khẳng định được vị thế ông lớn khi lúc này đã giành 7 điểm và chỉ xếp sau đại kình địch Brazil. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Argentina chấp 0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Argentina -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Peru vs Argentina

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Argentina ở kèo châu Âu phần thưởng không có sự thay đổi. Đó là lý do người hâm mộ ủng hộ cửa trên có thể đầu tư theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Còn nếu tin tưởng vào một kết quả khả quan dành cho Peru, tất nhiên mức đãi ngộ ở kèo châu Âu sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Không phủ nhận Peru nói riêng và các đại diện Nam Mỹ nói chung thường đá rực lửa trên sân nhà, nhưng tinh thần khó bù đắp chênh lệch về đẳng cấp. Cộng thêm sự kị dơ mỗi khi phải chạm mặt Argentina, đầu tư vào Peru ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Peru vs Argentina

3 lượt trận đã qua Argentina đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng phòng ngự của Peru lại không thể đứng vững ở 2 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Argentina sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Argentina mạnh hơn về mọi mặt và lịch sử đối đầu cũng ăn đứt Peru. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ đội bóng xứ Tango sẽ thêm một lần ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của đối thủ để củng cố vị thế của mình.

Dự đoán tỷ số Peru vs Argentina

Peru 0-1 Argentina HT

Peru 1-2 Argentina FT

Đội hình dự kiến Peru vs Argentina

Peru: Gallese, Trauco, Advíncula, Zambrano, Luis Abram, Carrillo, Cueva, Renato Tapia, Farfán, Guerrero, Lapadula.

Argentina: Martínez, Otamendi, Tagliafico, Foyth, Acuña, Paredes, De Paul, Palacios, Lisandro, Messi, Lautaro Martínez.

Thành tích đối đầu Peru vs Argentina

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm