Connect with us

Tip Kèo Thơm

Kazakhstan vs Lithuania – Tip kèo thơm ngày 18/11/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Kazakhstan vs Lithuania

Kazakhstan đang thi đấu không thành công ở UEFA Nations League mùa này. Sau 5 lượt trận, Kazakhstan mới giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và tất nhiên lúc này họ đang đứng bét bảng. Thành tích của Kazakhstan thậm chí còn kém cả đội bóng quen lót đường là Lithuania khi hiện tại Lithuania đã có 5 điểm (hơn Kazakhstan 1 điểm). Dù hiện tại Kazakhstan không còn khả năng cạnh tranh với Albania hay Belarus ở bảng đấu này nữa, nhưng rõ ràng họ rất khát khao đánh bại Lithuania để chí ít là không phải đội sổ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu với tốc độ chậm khi cả 2 đội đều không sở hữu hàng công quá mạnh. 3/4 trận gần nhất của Kazakhstan và 2 lượt trận liên tiếp vừa qua của Lithuania cũng khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Kazakhstan vs Lithuania

Xét về phong độ, Lithuania có thể tự hào khi họ đang cho thấy bộ mặt sáng sủa hơn Kazakhstan. Bị đánh giá rất thấp ở bảng đấu này nhưng Lithuania mới phải nhận 2 thất bại. Bên cạnh đó, Lithuania cũng có những trận đấu chơi xuất sắc mà chiến thắng trước Albania là ví dụ điển hình. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi 1 trong 2 thất bại mà Lithuania phải nhận tại UEFA Nations League mùa này lại trước chính Kazakhstan. Có thể Kazakhstan đang không đạt phong độ tốt, nhưng thực lực của họ vẫn luôn được đánh giá nhỉnh hơn Lithuania. Đó là chưa kể Lithuania luôn tỏ ra yếu đuối khi phải chơi bóng trên đất của đối thủ. Tính rộng ra, 10 trận đấu chính thức gần nhất phải làm khách chứng kiến Lithuania phơi áo tới 9 trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Kazakhstan sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Kazakhstan -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Kazakhstan vs Lithuania

Lật lại quá khứ, Kazakhstan chưa bao giờ để thua Lithuania. Trước khi đánh bại đối thủ ở UEFA Nations League mùa này, Kazakhstan cũng đá trên chân khi giao hữu với Lithuania vào năm 2014. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên của Kazakhstan an tâm là việc Lithuania sở hữu hàng công khá cùn. Sau 5 lượt trận, Lithuania mới vỏn vẹn 3 lần làm rung mành lưới đối phương. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Lithuania ở kèo châu Âu sẽ là lựa chọn rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Kazakhstan vs Lithuania

5 trận gần nhất Kazakhstan chỉ ghi 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Lithuania cũng tịt ngòi ở 5 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Kazakhstan có điểm tựa sân bãi và đã gieo sầu cho Lithuania ở trận lượt đi hồi tháng 9. Nếu chơi đúng sức và tận dụng tốt lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Kazakhstan sẽ thêm một lần khiến Lithuania phải khóc hận.

Dự đoán tỷ số Kazakhstan vs Lithuania

Kazakhstan 0-0 Lithuania HT

Kazakhstan 1-0 Lithuania FT

Đội hình dự kiến Kazakhstan vs Lithuania

Kazakhstan: Nepogodov, N. Alip, Beysebekov, Dosmagambetov, Bystrov, Islamkhan, I. Kuat, D. Narzildaev, Tagybergen, Aymbetov, Fedin.

Lithuania: Driomovas, Baravykas, Beneta, Girdvainis, Palionis, Novikovas, Golubickas, Sirgedas, Šimkus, Kazlauskas, Petravičius.

Thành tích đối đầu Kazakhstan vs Lithuania

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm