Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sao Paulo vs Flamengo – Tip kèo thơm ngày 19/11/2020 – Cúp Quốc Gia Brazil

Tip kèo tài xỉu Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo sẽ có trận thư hùng thu hút nhiều sự chú ý ở trận tứ kết lượt về cúp quốc gia Brazil. Lúc này trên BXH giải VĐQG, Sao Paulo và Flamengo đang bám nhau rất sát khi cùng có 36 điểm và chỉ kém đội dẫn đầu 2 điểm. Tuy nhiên xét về phong độ, quãng thời gian gần đây chứng kiến thành tích có phần trái ngược của 2 đội. Nếu như Sao Paulo đang thắng như chẻ tre thì Flamengo đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Hành quân tới làm khách của Sao Paulo trong bối cảnh hiện tại, Flamengo đang phải hứng chịu khá nhiều ánh mắt nghi ngờ của giới chuyên môn, đặc biệt khi họ đã thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà cách đây ít ngày. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 8 trận gần nhất của Sao Paulo đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/5 trận vừa qua của Flamengo cũng không ít hơn 3 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sao Paulo vs Flamengo

Đẳng cấp và thực lực của Sao Paulo cũng như Flamengo ở trận chiến sắp tới là khá ngang ngửa. Cả 2 đội đều là những cái tên danh tiếng và giàu truyền thống tại xứ Samba, tuy nhiên lúc này có lẽ Sao Paulo đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ. Thắng lợi 2-1 ngay trên đất khách ở trận lượt đi đã mang lại lợi thế quá lớn cho Sao Paulo. Ngay cả trong trường hợp thua với tỷ số tối thiểu, Sao Paulo vẫn sẽ là đội bóng đi tiếp. Lý thuyết là vậy, nhưng Sao Paulo có thừa sự tự tin để thêm một lần gieo sầu cho Flamengo. Các cổ động viên của Sao Paulo càng an tâm hơn khi Flamengo đã thủng lưới tới 7 bàn chỉ trong 3 trận gần nhất. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía Sao Paulo khi 7 lần chạm trán gần đây họ chưa hề sảy chân trước Flamengo. Chính xác là từ năm 2017 tới nay đôi bên đụng độ 7 lần thì Sao Paulo thắng 4 bên cạnh 3 trận hòa. Trận này giới cầm cân nảy mực ra kèo hòa được thua vào nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Sao Paulo sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Sao Paulo +0 FT

Tip kèo châu Âu Sao Paulo vs Flamengo

Bên cạnh sự hưng phấn nhờ chuỗi thắng liên tiếp, Sao Paulo còn đang đá cực hay trên sân nhà của họ. Tính rộng ra, đã 13 trận sân nhà gần đây Sao Paulo bất bại (8 thắng, 5 hòa). Những đối thủ của Sao Paulo càng khiếp vía khi hàng công đội chủ nhà ghi tới 13 bàn chỉ trong vỏn vẹn 4 lần tiếp khách gần nhất. Trong khi đó Flamengo đã thua Sao Paulo ở cả 2 trận đánh tay đôi gần đây và phong độ hiện tại cũng rất tệ. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Sao Paulo người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Tip kèo tỷ số Sao Paulo vs Flamengo

7/8 trận gần nhất Sao Paulo khoan thủng mành lưới đối phương trước giờ nghỉ. Bên kia sân, Flamengo cũng có bàn ở 3/4 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng hỏa lực đáng nể của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã đề cập, Sao Paulo đang hưng phấn tột đỉnh và tâm lý cũng rất thoải mái khi đã thắng ngay trên sân của Flamengo ở trận lượt đi. Chỉ cần đá đúng sức và giữ sự tập trung, có lẽ Sao Paulo sẽ bước tiếp bằng chiến thắng thuyết phục trước Flamengo ở trận lượt về sắp tới.

Dự đoán tỷ số Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo 1-1 Flamengo HT

Sao Paulo 3-1 Flamengo FT

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo: Volpi, Arboleda; Juanfran; Alves; Reinaldo; Gomes; Tche; Alves; Pato; Bueno; Pablo.

Flamengo: Alves, Luis, Caio, Isla, Rene, Henrique, Arrascaeta, Ribeiro, Gerson, Barbosa, Pedro.

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Flamengo

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm