Connect with us

Tip Kèo Thơm

Rennes vs Bordeaux – Tip kèo thơm ngày 21/11/2020 – VĐQG Pháp – Ligue 1

Tip kèo tài xỉu Rennes vs Bordeaux

Rennes đang gặp một chút vấn đề về phong độ ở quãng thời gian gần đây. Họ liên tiếp thua 2 trận ở Champions League và cũng trắng tay 2 trận liền ở giải VĐQG Pháp. Tuy nhiên khách quan mà nói, Rennes đã phải đá liên tục trên sân của những đội bóng cực mạnh như PSG, Chelsea hay Sevilla, vì vậy việc gục ngã cũng không phải điều gì quá to tát. Hiện tại Rennes vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1 bởi vậy được trở về tổ ấm của mình tiếp đón Bordeaux, chắc chắn mục tiêu của Rennes phải là chiến thắng để xốc lại tinh thần. Bên kia sân, Bordeaux chỉ đang ngụp lặn ở nửa sau BXH với phong độ cũng khá tệ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5 trận sân nhà của Rennes ở Ligue 1 mùa này đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 chuyến làm khách vừa qua của Bordeaux cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Rennes vs Bordeaux

Nếu chỉ nhìn vào những kết quả của Rennes thời gian qua, rất nhiều cổ động viên trung lập sẽ mất niềm tin vào đội chủ nhà. Tuy nhiên bên cạnh yếu tố khách quan về lịch thi đấu khắc nghiệt, Rennes đã phải đá quá nhiều trận trên sân khách. Nên nhớ đây là trận chiến diễn ra tại lãnh địa của họ, và Bordeaux luôn là đối thủ ưa thích của Rennes ở Ligue 1 trong những mùa giải gần đây. Chính xác là từ mùa 2017-2018 tới nay đôi bên so tài 5 lần thì Rennes áp đảo tuyệt đối với 4 chiến thắng và chỉ để Bordeaux cầm hòa 1 trận. Trên sân nhà của mình, phong độ của Rennes cũng rất ổn với 12 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2/18 lần tiếp khách kể từ tháng 10 năm ngoái. Quan trọng hơn, hiện tại Bordeaux đang ngụp lặn ở nửa sau BXH và vừa thua 2 vòng liền trước Montpellier và AS Monaco theo cách rất bạc nhược. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Rennes chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Rennes -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Rennes vs Bordeaux

Ngoài phong độ tệ hại ở những vòng đấu gần đây, Bordeaux còn thường xuyên tỏ ra yếu bóng vía khi phải hành quân tới đất của đối thủ. Trước thềm chuyến ghé thăm Rennes, Bordeaux đã thua liểng xiểng ở 3 trận sân khách gần nhất bởi Lens, Marseille và AS Monaco. Càng thất vọng hơn khi trong 3 trận đấu ấy hàng công của Bordeaux ghi được vỏn vẹn 2 bàn, nhưng hàng thủ lại thủng lưới tới 9 lần. Hiện tại sức tấn công của Bordeaux cũng đang bị chỉ trích khi họ đang sở hữu hàng công tồi thứ 2 tại giải (9 bàn thắng sau 10 vòng, chỉ hơn đội bét bảng Dijon). Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào một đội bóng rệu rã như Bordeaux sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Rennes vs Bordeaux

5/8 trận sân nhà gần nhất Rennes nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Bordeaux đã tịt ngòi ở 4 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Rennes sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này đội chủ nhà không chỉ hơn Bordeaux tới 9 bậc trên BXH mà cả thế và lực đều nhỉnh hơn những vị khách. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Rennes sẽ lại khiến Bordeaux phải ôm hận ra về.

Dự đoán tỷ số Rennes vs Bordeaux

Rennes 1-0 Bordeaux HT

Rennes 2-1 Bordeaux FT

Đội hình dự kiến Rennes vs Bordeaux

Rennes: Salin, Boey, Gnagnon, Morel, Maouassa, Raphinha, Camavinga, Edward Lea Siliki, Tait, Hunou, Niang.

Bordeaux: Costil, Kwateng, Pablo, Koscielny, Benito, Otávio, Toma Basic, Zerkane, Ben Arfa, Rémi Oudin, Josh Maja.

Thành tích đối đầu Rennes vs Bordeaux

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm