Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Bristol City vs Derby County – 22h00 ngày 21/11/2020 – Chạm đáy nỗi đau

Tip kèo vip hôm nay – Bristol City vs Derby County – 22h00 ngày 21/11/2020  – Vòng 12 Giải Hạng Nhất Anh

Sự khủng hoảng ở giới thượng tầng đang khiến Derby County rơi vào vòng xoáy nguy hiểm của cuộc đua trụ hạng Championship mùa này. Sau 11 vòng đấu, đội bóng có sự góp mặt của Wayne Rooney đang đứng bét bảng với chỉ vỏn vẹn 6 điểm. Thậm chí, những gì Derby County có được từ 11 lần ra sân vừa nêu cũng chỉ dừng lại ở đúng 1 trận thắng, còn lại là 3 trận hòa và tới 7 thất bại. Mang theo phong độ đó tới làm khách của Bristol City đêm nay, e rằng “bầy cừu” sẽ tiếp tục rơi vào tình cảnh “chạm đáy nỗi đau”.

Trái ngược với những gì Derby County đang trình diễn, Bristol City chơi khá ổn ở giai đoạn mở đầu giải Hạng Nhất Anh. Lúc này, đội chủ sân Ashton Gate với 20 điểm trong tay đang là 1 trong 5 đội dẫn đầu giải đấu. Nếu tiếp tục đánh bại Derby County trận này, khả năng thầy trò HLV Dean Holden vươn lên thứ hạng cao hơn, thậm chí chiếm lấy ngôi đầu là điều hoàn toàn khả thi.

Sự khủng hoảng của Derby County lúc này được thể hiện rất rõ, khi HLV Phillip Cocu bị sa thải và lúc này đây, những người nắm quyền tại đội bóng bét bảng là các trở lý, trong đó bao gồm cả Wayne Rooney, người đang có tên trong danh sách thi đấu.

Trước cuộc so tài này, không chỉ yếu tố thành tích, con người hay phong độ mà ngay cả lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Bristol City giành về cho mình 3 điểm. Theo đó, 2 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 đội, Bristol City đều là những người ca khúc khải hoàn và luôn ghi từ 2 bàn trở lên vào lưới Derby County. Tiếp đón những vị khách đang mất phương hướng ở thời điểm hiện tại sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Bristol City tiếp tục có được niềm vui sau cùng.

Tip kèo hiệp 1 Bristol City vs Derby County

7 trận gần nhất, Derby County hòa 3 và thua 4. Đáng chú ý, 4 thất bại của những vị khách chứng kiến hàng công của họ tịt ngòi hoàn toàn. Điều đó cho thấy khâu săn bàn của “bầy cừu” đang là nỗi lo thực sự với người hâm mộ đội bóng này. Tới làm khách của một Bristol City chơi vô cùng chắc chắn, khi mới chỉ để lọt lưới 6 bàn sau 5 trận sân nhà mùa này, sẽ là không dễ để Wayne Rooney có thể dìu dắt các đàn em nổ súng tối nay. Trái lại, nhìn vào thành tích đối đầu cực tốt Bristol City đã tạo ra trước đối thủ, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng đội chủ nhà hoàn toàn có thể sớm vươn lên dẫn bàn ngay từ sớm.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Bristol City vs Derby County: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Bristol City

Tip kèo hiệp 2 Bristol City vs Derby County

Với chỉ vỏn vẹn 5 bàn ghi được sau 11 lần ra sân tại Championship mùa này, thật khó để chuyên gia tipkeomoingay.club có thể nghĩ tới chuyện Derby County sẽ nổ súng ngay trên sân của Bristol tối nay. Đáng chú ý, cả 8 trận gần nhất của những vị khách đều dừng lại với không quá 2 bàn được ghi mỗi trận. Do đó, xỉu 2 1/2 sẽ là phương án đầu tư khá sáng trận này. Ở kèo châu Á, giới cầm cân nảy mực chỉ đưa ra tỷ lệ chấp khá nhẹ nhàng cho Bristol City, đó là -1/4. Nhưng với phong độ thảm hại Derby County đang sở hữu, cùng thành tích đối đầu thua kém quá nhiều của đội bóng này, đặt niềm tin vào đội chủ nhà sẽ an toàn hơn nhiều.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Bristol City vs Derby County: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Bristol City

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Bristol City vs Derby County

Thống kê phong độ Bristol City vs Derby County

Lịch sử đối đầu Bristol City vs Derby County

Đội hình dự kiến Bristol City vs Derby County

Bristol City: Daniel Bentley, Tomáš Kalas, Steven Sessegnon, Adrian Mariappa, Jay Dasilva, Ádám Nagy, Han-Noah Massengo, Callum O’Dowda, Chris Brunt, Famara Diédhiou, Nahki Wells.

Derby County: David Marshall, Matthew Clarke, Mike te Wierik, Andre Wisdom, Lee Buchanan, Wayne Rooney, Krystian Bielik, Kamil Jóźwiak, Louie Sibley, Colin Kazim-Richards, Martyn Waghorn.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip