Connect with us

Tip Kèo Thơm

Besiktas vs Istanbul Basaksehir – Tip kèo thơm ngày 21/11/2020 – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ – Super Lig

Tip kèo tài xỉu Besiktas vs Istanbul Basaksehir

Khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ khi thất thủ ở cả 3 vòng đầu tiên, tuy nhiên thời gian càng trôi đi Istanbul Basaksehir càng thể hiện được đẳng cấp và tầm vóc của họ ở giải quốc nội. Chiến thắng trước Genclerbirligi vòng vừa qua đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Istanbul Basaksehir ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, đưa họ leo thẳng lên vị trí thứ 4 trên BXH. Với sự hưng phấn đang đạt đỉnh, chẳng có lý do gì Istanbul Basaksehir không tự tin hướng tới 3 điểm bất chấp phải hành quân tới lãnh địa của Besiktas vòng đấu này. Bên kia chiến tuyến, Besiktas đang kém Istanbul Basaksehir 7 bậc nhưng thực tế khoảng cách giữa 2 đội cũng chỉ đúng bằng 1 trận thắng. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận gần nhất của Istanbul Basaksehir đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2/3 trận vừa qua của Besiktas cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Besiktas vs Istanbul Basaksehir

Xét về vị thế, Istanbul Basaksehir với tư cách nhà đương kim vô địch rõ ràng phải được đánh giá nhỉnh hơn Besiktas. Ngoài ra những lần chạm trán gần đây ưu thế cũng hoàn toàn nghiêng về Istanbul Basaksehir. Cụ thể từ năm 2018 tới nay đôi bên so tài tổng cộng 5 lần thì Istanbul Basaksehir thắng tới 3, hòa 1 và chỉ sảy chân trước Besiktas vỏn vẹn 1 trận. Trước thềm trận đấu sắp tới, phong độ và tinh thần của Besiktas đang bị ảnh hưởng sau thất bại trước đối thủ dưới cơ Gaziantep ngay trước thời điểm các giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung. Trong khi đó, Istanbul Basaksehir lại đang thăng hoa sau hàng loạt chiến thắng ấn tượng. Tại Champions League, Istanbul Basaksehir cũng vừa khiến giới chuyên môn ngả mũ khi quật ngã đội đầu bảng Manchester United tới tỷ số 2-1. Nếu chỉ tính riêng phong độ của Istanbul Basaksehir ở Super Lig, 4 vòng gần đây họ không những bỏ túi 12 điểm tuyệt đối mà còn nã tới 11 bàn vào lưới các nạn nhân. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Istanbul Basaksehir chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Istanbul Basaksehir -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Besiktas vs Istanbul Basaksehir

Một trong những nguyên nhân dẫn tới thành tích không tốt của Istanbul Basaksehir hồi đầu mùa là việc các ngôi sao trong đội hình của họ vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng khi đã hội tụ những quân bài tốt nhất, Istanbul Basaksehir ngay lập tức chứng minh vì sao mùa giải năm ngoái họ có thể giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đầy thuyết phục. Ngoài ra, sân nhà của Besiktas cũng không đủ sức đe dọa Istanbul Basaksehir khi 8 lần gần nhất ghé thăm nơi này từ năm 2010 Istanbul Basaksehir chỉ để thua 2 trận ít ỏi. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Istanbul Basaksehir ở kèo châu Âu người chơi sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng.

Tip kèo tỷ số Besiktas vs Istanbul Basaksehir

4/5 trận gần nhất Besiktas không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Istanbul Basaksehir lại nổ súng ở 3/4 vòng vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Istanbul Basaksehir sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Hiện tại những vị khách không chỉ đạt đỉnh về phong độ và thành tích đối đầu cũng ăn đứt Besiktas. Nếu viễn cảnh Istanbul Basaksehir giành trọn 3 điểm ngay tại sào huyệt của Besiktas xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Besiktas vs Istanbul Basaksehir

Besiktas 0-1 Istanbul Basaksehir HT

Besiktas 1-3 Istanbul Basaksehir FT

Đội hình dự kiến Besiktas vs Istanbul Basaksehir

Besiktas: Karius, Erkin, Gonul, Vida, Ruiz, Hutchinson, Ljajic, Elneny, N’Koudou, Yılmaz, Diaby.

Istanbul Basaksehir: Gunok, Clichy, Epureanu, Caicara, Ponck, Elia, Tekdemir, Visca, Kahveci, Demba Ba, Crivelli.

Thành tích đối đầu Besiktas vs Istanbul Basaksehir

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm