Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hoffenheim vs Stuttgart – Tip kèo thơm ngày 21/11/2020 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Hoffenheim vs Stuttgart

Hoffenheim đã tạo nên cơn sốt hồi đầu mùa khi toàn thắng 2 vòng mở màn, trong đó đặc biệt là thắng lợi tưng bừng trước nhà đương kim vô địch Bayern Munich với tỷ số 4-1. Tuy nhiên kể từ đó tới nay, Hoffenheim chưa giành thêm bất cứ chiến thắng nào ở Bundesliga dù giải đấu đã trôi qua 7 vòng. Phong độ phập phù của Hoffenheim rõ ràng không thể khiến các cổ động viên hài lòng và trong bối cảnh chỉ đang đứng thứ 13 trên BXH, Hoffenheim đang cực kỳ quyết tâm gieo sầu cho Stuttgart vòng đấu tới để cải thiện thứ hạng. Thế nhưng sẽ có những khó khăn khi tân binh Stuttgart đang thể hiện phong độ rất ổn dù chỉ mới trở lại đấu trường số 1 nước Đức. Không thắng nhiều, nhưng Stuttgart đã không thua kể từ sau thất bại trước Freiburg ở vòng 1. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 4 trận gần nhất của Hoffenheim đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Vòng đấu vừa qua của Stuttgart cũng chứng kiến tới 4 bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hoffenheim vs Stuttgart

Xét về vị thế và danh tiếng ở Bundesliga, Hoffenheim chắc chắn phải trội hơn Stuttgart. Thế nhưng khá bất ngờ là giới cầm cân nảy mực lại ra kèo hòa được thua ở trận đấu này. Về cơ bản phong độ của Stuttgart là tốt hơn, nhưng đừng quên 3 vòng gần nhất họ cũng chỉ hòa Frankfurt và 2 đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Koln và Schalke. Trong khi đó, dù 5 vòng liền Hoffenheim không thắng tại giải VĐQG Đức, nhưng khi bước chân ra đấu trường Europa League họ vẫn chơi ấn tượng và toàn thắng cả 3 lượt trận đã qua của vòng bảng. Vấn đề lúc này với Hoffenheim có lẽ chỉ nằm ở tâm lý và nếu thi đấu thoải mái, Hoffenheim hoàn toàn có thể giữ 3 điểm ở lại tổ ấm của mình. Các cổ động viên của Hoffenheim càng tự tin hơn khi biết rằng 5 lần tiếp đón Stuttgart gần nhất từ năm 2014 chứng kiến Hoffenheim bỏ túi tới 4 chiến thắng và chỉ để đối phương cầm hòa 1 trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Hoffenheim sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Hoffenheim -0 FT

Tip kèo châu Âu Hoffenheim vs Stuttgart

Ngoài thành tích đối đầu áp đảo mỗi khi tiếp đón Stuttgart, Hoffenheim còn chơi bốc lửa mỗi khi đá sân nhà. Tính rộng ra, 6 lần tiếp khách gần đây Hoffenheim thắng tới 4 và nã 15 bàn vào lưới các nạn nhân trong những thắng lợi ấy. Về lý thuyết sự khởi đầu của Stuttgart ở giải VĐQG Đức mùa này là không tồi, nhưng nói gì thì nói họ vẫn chỉ là tân binh mới chân ướt chân ráo thăng hạng trở lại. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Hoffenheim sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Hoffenheim vs Stuttgart

Trận sân nhà gần nhất chứng kiến Hoffenheim ghi 2 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Stuttgart cũng có bàn ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả Hoffenheim lẫn Stuttgart. Tuy nhiên như đã phân tích, Hoffenheim có điểm tựa sân bãi và cũng được đánh giá nhỉnh hơn Stuttgart về mọi mặt. Chỉ cần chơi đúng thực lực và giữ vững sự tập trung, có lẽ Hoffenheim sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại với tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Hoffenheim vs Stuttgart

Hoffenheim 1-1 Stuttgart HT

Hoffenheim 3-1 Stuttgart FT

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Stuttgart

Hoffenheim: Baumann, Adams, Ermin Bičakčić, Stefan Posch, Konstantinos Stafylidis,Ryan Sessegnon, Robert Skov, Diadie Samassekou, Mijat Gaćinović, Andrej Kramarić, Belfodil.

Stuttgart: Kobel, Stenzel, Atakan Karazor, Marc-Oliver Kempf, Tanguy Coulibaly, Orel Mangala, Wataru Endo, Borna Sosa, Mateo Klimowicz, Gonzalo Rondon Castro, Sasa Kalajdzic.

Thành tích đối đầu Hoffenheim vs Stuttgart

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm