Connect with us

Tip Kèo Thơm

Stabaek vs Molde – Tip kèo thơm ngày 21/11/2020 – VĐQG Na Uy – Eliteserien

Tip kèo tài xỉu Stabaek vs Molde

Giải VĐQG Na Uy vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại nhưng lúc này cuộc đua tới ngôi vương đã ngã ngũ khi Molde không thể bắt kịp sức mạnh hủy diệt của Bodo Glimt. Đứng thứ 2 trên BXH cùng tư cách nhà đương kim vô địch, nhưng thực tế Molde đã kém Bodo Glimt tới 18 điểm. Điều đó đồng nghĩa mục tiêu của Molde ở phần còn lại của mùa giải sẽ là bảo vệ vị trí thứ 2 cùng suất tham dự Europa League mùa sau, bởi nên nhớ đội đang đứng thứ 4 cũng chỉ đang kém họ 2 điểm. Vòng 25 này, Molde sẽ hành quân tới làm khách của một Stabaek bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Đội chủ nhà chỉ đang đứng thứ 8 và đã không biết mùi chiến thắng ở 3 vòng liên tiếp vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 3 trận gần nhất của Molde đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. 9 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Stabaek vs Molde

Vòng đấu trước Molde đã bị Kristiansund cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà. Trước đó, Molde cũng dễ dàng thất bại trước Arsenal ở Europa League tới tỷ số 1-4. Tuy nhiên nếu chỉ xét phong độ ở giải quốc nội, trận hòa với Kristiansund vòng vừa qua mới là trận đầu tiên họ mất điểm sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Trong tháng 10, Molde đá tổng cộng 5 trận trên mọi đấu trường cũng toàn thắng cả 5 trận. Bên cạnh đó, Stabaek luôn là miếng mồi ưa thích của Molde. Minh chứng là lượt đi mùa giải này và 2 lần đụng độ mùa giải trước Molde đều gieo sầu cho Stabaek và nã tới 9 bàn vào lưới đối thủ. Phong độ hiện tại trên đất khách của Molde cũng rất ổn khi họ thắng cả 2 chuyến hành quân gần đây tại Eliteserien. Đặc biệt, sức mạnh tấn công của Molde là vượt trội so với Stabaek khi lúc này Molde đã ghi tới 59 bàn sau 24 vòng, còn thành tích của Stabaek chỉ bằng một nửa (31 bàn). Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Molde chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Molde -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Stabaek vs Molde

Có thể mùa giải này Molde không cạnh tranh vô địch được với Bodo Glimt, nhưng công bằng mà nói họ vẫn mạnh hơn toàn bộ những đối thủ còn lại ở Eliteserien. Về phần Stabaek, phong độ của đội chủ nhà không đủ sức thuyết phục khi 3 vòng vừa qua họ chỉ mang về những trận hòa trước Brann, Viking và Sandefjord (đều nằm ngoài top 6). Trận này Stabaek có điểm tựa sân bãi nhưng xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Stabaek ở kèo châu Âu sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Stabaek vs Molde

2 trận sân nhà gần nhất Stabaek đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Không hề kém cạnh, Molde cũng khai hỏa ở 2 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, có lẽ hiệp 1 sẽ chứng kiến những bàn thắng của cả Stabaek và Molde. Tuy nhiên chiến thắng chỉ có thể dành cho một đội, và lúc này Molde đương nhiên là tập thể trội hơn về mọi mặt so với Stabaek. Chỉ cần chơi đúng thực lực, nhiều khả năng Molde sẽ lại bắt vía Stabaek bất chấp việc phải hành quân tới sào huyệt của đối thủ.

Dự đoán tỷ số Stabaek vs Molde

Stabaek 1-1 Molde HT

Stabaek 2-3 Molde FT

Đội hình dự kiến Stabaek vs Molde

Stabaek: Sandberg, Moe, Demidov, Hanche-Olsen, Hernandez, Bohinen, Brynhildsen, Kassi, Vetlesen, Junker.

Molde: Linde, Forren, Gabrielsen, Haraldseid, Haugen, Knudtzon, Eikrem, Hussain, Sjolstad, Mostrom, Bolly.

Thành tích đối đầu Stabaek vs Molde

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm