Connect with us

Bóng Đá Plus

MU thắng trận đầu tiên trên sân nhà ở giải Ngoại Hạng

Manchester Utd tiếp đón tân binh West Brom trên sân nhà sau khi vừa có được trận thắng ấn tượng 3-1 trước Everton ở vòng đấu trước. Tuy vậy trên sân nhà mùa này ở giải Ngoại Hạng Anh, thực tế là MU chưa từng biết đến chiến thắng.

Hiệp 1 là hiệp đấu diễn ra đúng với những lo ngại của các CĐV Quỷ đỏ. Dù ra sân bằng một đội hình giàu sức tấn công với Martial, Rashford xuất phát ngay từ đầu, nhưng MU không quá lấn lướt được West Brom. Pha bóng đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà là tình huống Bruno Fernandes mồi bóng cho Martial cực kỳ thuận lợi, tuy vậy pha kết thúc ở cự ly gần của chân sút người Pháp lại không thắng được thủ thành đối phương. West Brom cũng để lại dấu ấn trong hiệp 1 với pha kết thúc hiểm hóc của Gallagher và nếu De Gea không xuất sắc lưới của MU có thể đã rung lên.

0-0 là tỷ số của Hiệp 1 và đó là một tỷ số khiến các CĐV của MU không khỏ thất vọng, rất may là trong hiệp 2, đội chủ nhà đã kịp thời xoay chuyển tình hình. MU tấn công ào ạt ngay sau khi bước vào hiệp đấu thứ 2 và phần thưởng cho sự mạo hiểm này cũng đến khá nhanh. Phút thứ 54′, Juan Mata tạt vào bóng bật tay Furlong, trọng tài lập tức cho MU được hưởng 11m.

Trên chấm đá phạt, Bruno Fernandes không thắng được Johnstone trong lần sút đầu tiên, tuy nhiên trọng tài xác định thủ thành của West Brom đã phạm luật di chuyển qua vạch vôi trước khi Bruno chạm bóng và quả đá được thực hiện lại. Ở lần thứ 2, Bruno Fernandes thực hiện chính xác ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, Quỷ đỏ có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier Legaue, nhưng quan trọng hơn đây là trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Theo tipkeomoingay.club, dù đây là một chiến thắng vất vả nhưng cực kỳ quý giá với MU, bởi với chiến thắng này, Quỷ đỏ đã kịp leo lên nửa trên của BXH với 13 điểm và vị trí thứ 9

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus