Connect with us

Bóng Đá Plus

Messi bất lực, Barcelona trắng tay trước Atletico de Madrid

Barcelona làm khách của Atletico Madrid trong bối cảnh mà Messi và các đồng đội chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH La Liga trước vòng đấu này trong khi Atletico Madrid hiện xếp thứ 2. Ousmane Dembele là người được bố trí đá thay vị trí của Ansu Fati vừa dính chấn thương bên cạnh Lionel Messi và Antoine Griezmann hợp thành bộ ba tấn công của đội khách.

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng, Atletico Madrid sau khoảng hơn 10 phút đẩy cao tốc độ và chơi lấn sân đã quay trở lại với lối đá chắc chắn như thường lệ, trong khi hiệp 1 là hiệp đấu mà Messi bị theo kèm khá chặt và Barca cũng gặp khó trong việc tiếp cận cầu môn đội chủ nhà. Messi có một cơ hội dứt điểm từ góc hẹp nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Jan Oblak

Pha bóng đáng tiếc nhất của Hiệp 1 có lẽ là tình huống bỏ lỡ cơ hội của Marco Llorente. Nhận đường chọc khe thuận lợi của Angel Correa Llorente thoát xuống rồi vung chân dứt điểm rất anh hạ gục Stegen song lại không thắng được xà ngang.

Thế nhưng đúng vào lúc mà nhiều người tưởng như Hiệp 1 không có bàn thắng thì bất ngờ lại xảy ra. Phút thứ 45+3′, Correa chuyền dài vượt tuyến lên cho Carrasco, thủ thành Ter Stegen bên phía Barca băng ra khỏi vòng cấm nhưng đã bị Carrasco lừa qua và sau đó là một pha kết thúc dễ dàng vào lưới trống mở tỷ số cho đội chủ nhà Atletico Madrid.

Thua 0-1 sau hiệp đấu đầu tiên, Barca vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và đội khách không phải là không có cơ hội. Liên tiếp ở những phút đầu hiệp 2, Barca nhiều lần khiến khung thành Atletico Madrid chao đảo nhưng thủ thành Oblak đã có một trận đấu xuất sắc. Messi và cả Griezmann nhìn chung đều không thể hiện được mình ở trận đấu này và tỷ số 1-0 cho Atletico Madrid được đội chủ nhà bảo toàn đến hết trận đấu.

Thắng trận 1-0, Atletico Madrid có 20 điểm và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2, bằng với điểm số của đội đầu bảng. Trong khi đó với thất bại này, Barcelona tụt xuống vị trí thứ 10 với 11 điểm và theo tipkeomoingay.club, vị trí này có thể còn xuống sâu nữa sau khi toàn bộ các trận đấu của vòng này khép lại.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus