Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olimpia Milano vs Venezia, 22/11, VĐQG Italia

Kèo Olimpia Milano vs Venezia – 22h00 ngày 22/11/2020: Bắt đầu chinh phục

Sau thời kỳ bóng rổ Ý được trị vì bởi Trento thì những năm gần đây nhiều đội đã vươn lên để soán ngôi. Đặc biệt phải kể đến Olimpia Milano khi 6 năm gần nhất thì đội chủ sân Mediolanum Forum  đã vô địch 3 lần. Khát khao của đoàn quân huấn luyện viên Messina chính là làm được điều Trento đã làm được từ những năm 2006 đến 2013. Tất cả đang được Milano hiện thực hóa khi tính đến nay là 8 vòng đấu tại Lega A thì họ không để thua trận nào. Olimpia Milano đang là ứng cử viên vô địch số 1 cho giải đấu năm nay. Đội tiếp theo mà kể từ khi Trento rớt ngôi là cạnh tranh ngôi vương khốc liệt nhất với đoàn quân huấn luyện viên Messina chính là Venezia. 6 năm qua thì đội khách vô địch 2 lần và là đội nằm ở thế đối trọng với đội chủ nhà. Đây có thể chính là trận đấu hấp dẫn nhất giải vô địch quốc gia Italia.                     

Có thể nói đoàn quân huấn luyện viên De Raffaele vẫn đang là đương kim vô địch. Hiện tại Venezia đang kém Milano 2 bậc trên bảng xếp hạng và thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên cho dù họ có thắng thì dĩ nhiên vẫn chưa thể chiếm được ngôi đầu. Trận đối đầu giữa hai đội luôn có sức hấp dẫn đến kì lạ khi hai đội nhiều năm qua liên tiếp thay thế nhau vô địch. Trong những trận đối đầu gần đây thì việc thay thế nhau chiến thắng cũng thường xuyên diễn ra. Giai đoạn 2013/2104 khi Milano có chức vô địch đầu tiên thì họ luôn là đội nắm ưu thế chiến thắng. Đến năm 2016 đổ lại đây thì Venezia đã cân bằng thế trận. 5 trận đối đầu gần nhất thì đoàn quân huấn luyện viên Messina thắng 3 còn đối thủ thắng 2 và chưa đội nào thắng liên tiếp 2 trận đối đầu. Olimpia Milano với chuỗi trận toàn thắng cùng lợi thế sân nhà tạm thời ở cửa trên.

Không giống như những trận đối đầu khác tại giải vô địch quốc gia Ý thì trận đấu giữa Olimpia Milano vs Venezia diễn ra với sự thi đấu rất chặt chẽ từ hai đội. Mặc dù đều là những đội có hàng công mạnh nhưng hai huấn luyện viên không bao giờ chọn lối chơi lấy công bù thủ. Tất cả đều ở nhịp độ rất chậm và chắc chắn khi hai đội đối đầu. Trận đấu có tính chất rất quan trọng khi nó ảnh hưởng đến gần như cả mùa giải và tâm lý của cầu thủ đôi bên. Mùa giải năm ngoái hai đội gặp nhau thì cả lượt đi và về cửa thắng kèo tài xỉu đều là cửa xỉu. Mùa này hai đội cũng vẫn giữ nguyên được sức mạnh hàng thủ của mình nên khả năng rất cao là sẽ có một trận đấu kết thúc với điểm số thấp sẽ diễn ra.                      

Olimpia Milano đang có phong độ cực tốt và họ cũng đã đánh bại được nhiều đối thủ có sức mạnh khá cân bằng với Venezia trước đó. Lựa chọn Milano là cửa cược kèo chấp dĩ nhiên vẫn an toàn hơn là một Venezia tuy cũng mạnh nhưng đã bất ngờ thua 2 đối thủ cũng rất mạnh trong 5 trận gần nhất. Hai đội sẽ ghìm chân nhau đến hết trận đấu như mọi khi và cửa xỉu lại một lần nữa giành chiến thắng trong trận đối đầu giữa đương kim vô địch và cựu vương. Nhà đầu tư nên đặt cược cửa xỉu khi đây là cửa quá yên tâm để chiến thắng.

Dự đoán đội hình Olimpia Milano vs Venezia

Olimpia Milano: Brooks, Hines, Punter, Rodriguez, Shields. 

Venezia: Bramos, Cerella, De Nicolao, Fotu, Tonut.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olimpia Milano vs Venezia 

Olimpia Milano 84 – 65 Venezia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ