Connect with us

Tip Kèo Thơm

Stromsgodset vs Bodo Glimt – Tip kèo thơm ngày 23/11/2020 – VĐQG Na Uy – Eliteserien

Tip kèo tài xỉu Stromsgodset vs Bodo Glimt

Giải VĐQG Na Uy mùa này chỉ còn 6 vòng nữa sẽ khép lại. Sau 24 vòng đấu, Bodo Glimt đã “hủy diệt” cả giải đấu theo nghĩa đen, khi hơn đội đương kim vô địch Molde tới 18 điểm và ghi 83 bàn chỉ sau 24 trận. Điều đó đồng nghĩa chỉ cần kiếm 1 điểm trên sân của Stromsgodset ở chuyến làm khách vòng 25 này, Bodo Glimt sẽ chính thức vô địch sớm 5 vòng. Lý thuyết là vậy, tuy nhiên trên thực tế mục tiêu của Bodo Glimt không chỉ là thắng mà còn phải thắng đậm để đánh dấu cột mốc lịch sử của mình. Đó là nhiệm vụ trong tầm tay của Bodo Glimt khi Stromsgodset chỉ đang ngụp lặn dưới vị trí thứ 13 cùng số điểm chưa bằng một nửa thành tích của họ. 2 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. 2 vòng vừa qua ở Eliteserien hàng công của Bodo Glimt thậm chí ghi tới 10 bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Stromsgodset vs Bodo Glimt

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Bodo Glimt ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà người hâm mộ quan tâm là Bodo Glimt sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Stromsgodset mà thôi. Đã lâu lắm rồi bóng đá Na Uy mới chứng kiến một tập thể mạnh mẽ và duy trì phong độ khủng khiếp đến vậy. Sau 24 vòng đấu, Bodo Glimt giành tới 21 chiến thắng, hòa 2 và chỉ sảy chân đúng 1 trận. Bên cạnh đó, hàng công ghi trung bình 3,5 bàn mỗi trận của họ đang là cơn ác mộng với mọi hàng phòng ngự. Vòng đấu trước, Bodo Glimt cũng đã hủy diệt Aalesund không thương tiếc với tỷ số kinh hoàng 7-0 để tiến thêm một bước tới ngôi vô địch. Đó là những con số thống kê đủ khiến Stromsgodset phải run rẩy. Ở chiều ngược lại, Stromsgodset lại đang bất ổn và đã thua liên tiếp 3 trận trước thềm màn đụng độ với Bodo Glimt. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bodo Glimt chấp 1,0 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Bodo Glimt -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Stromsgodset vs Bodo Glimt

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Bodo Glimt ở kèo châu Âu lợi nhuận sẽ thấp hơn khá nhiều so với kèo châu Á (1 ăn 1,69). Trong khi đó nếu linh cảm về một kết quả bất ngờ tới từ Stromsgodset, đương nhiên phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Stromsgodset được chơi trên sân nhà và cũng cần điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên muốn là một chuyện, làm được hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác. Bodo Glimt hiện tại đơn giản là không có đối thủ, và một đội bóng chỉ biết hòa và thua ở 10 trận gần nhất không thể là cái tên xứng đáng cản bước đội dẫn đầu. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Stromsgodset ở kèo châu Á đã là mạo hiểm chứ chưa nói tới kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Stromsgodset vs Bodo Glimt

7 trận gần nhất Bodo Glimt đều có bàn trước giờ nghỉ. Trái lại Stromsgodset đã tịt ngòi ở 7 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Nhiều khả năng ở trận chiến sắp tới, Bodo Glimt với sức mạnh vượt trội sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, những vị khách đang ở rất gần ngôi vô địch và vẫn đang hủy diệt mọi đối thủ với phong độ cực cao. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, có lẽ Bodo Glimt sẽ dễ dàng vùi dập Stromsgodset với tỷ số đậm qua đó chính thức đoạt chức vô địch Eliteserien sớm 5 vòng đấu.

Dự đoán tỷ số Stromsgodset vs Bodo Glimt

Stromsgodset 0-2 Bodo Glimt HT

Stromsgodset 1-4 Bodo Glimt FT

Đội hình dự kiến Stromsgodset vs Bodo Glimt

Stromsgodset: Myhra, Mendy, Tchamba, Glesnes, Vilsvik, Maigaard, Ipalibo, Stengel, Mawa, Salvesen, Tokstad.

Bodo Glimt: Berg, Bjorkan, Brunstad Fet, Hauge, Junker, Haikin, Lode, Mathias Moe, Saltnes, Sampsted, Zinckernagel.

Thành tích đối đầu Stromsgodset vs Bodo Glimt

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm