Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Mogi vs Cerrado, 24/11, NBB

Kèo Mogi vs Cerrado – 06h00 ngày 24/11/2020: Chiến thắng đầu tiên

Những chú báo Mogi đang chạy chậm hơn rất nhiều so với năm ngoái khi mùa trước họ có thể cán đích vị trí thứ 5 còn bây giờ đang đứng thứ 15. Chung số phận với Mogi là Cerrado đang đứng thứ 14 và cả hai đội chưa có được chiến thắng nào sau 3 vòng đấu. Trận đối đầu tại vòng 4 NBB sẽ là cơ hội cho hai đội có chiến thắng đầu tiên. Theo truyền thông Brazil thì Cerrado còn rất mới khi họ mới tham gia NBB và chỉ có 3 trận đấu. Tiếc rằng một đội mới tham dự NBB lại không có được một khởi đầu thuận lợi khi họ phải nhận liên tiếp 3 thất bại. Đội hình của tân binh còn rất mỏng khi chỉ có tổng cộng 10 cầu thủ và họ phải chật vật từng trận đấu. Việc thiếu kinh nghiệm thi đấu đã khiến Cerrado không thể tận dụng được nhiều lợi thế khi đối đầu với những đối thủ nhẹ ký tại NBB. Đây có vẻ chính là cơ hội cho Mogi có thể chiến thắng khi họ đã quá thừa kinh nghiệm thi đấu tại giải bóng rổ lớn nhất Brazil.                         

Đây là trận đấu đầu tiên hai đội gặp nhau tại NBB và cả hai ở cùng chung một hoàn cảnh nên trận đấu sẽ rất thứ vị. Mogi là đội được đánh giá cao hơn khi có kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn. Mặc dù sau 3 vòng đấu thì hàng thủ Mogi để thua khá đậm do lối chơi của họ chủ yếu lấy công bù thủ. Mới 3 vòng mà trung bình mỗi trận những chú báo đã để thua 98 điểm/1 trận. Cerrado cũng không hơn đối thủ là mấy nhưng hàng thủ mới để thua ở mức 80 điểm/1 trận. Điều cần làm nhất lúc này là Mogi củng cố hàng thủ và tận dụng sức mạnh hàng công mạnh hơn thì chắc chắn họ sẽ chiến thắng.   

Trong 3 trận thua của mình thì Mogi thường xuyên thua ngay từ những quarter đầu tiên trong trận đấu. Điều này khiến cơ hội thắng của Mogi rất thấp khi hàng công không thể kịp gỡ số điểm thua trong hiệp 1. Bên kia chiến tuyến thì tân binh NBB cũng chung hoàn cảnh khi họ cũng thường xuyên thua ở hiệp 1 của trận đấu. Như vậy trận đấu sắp tới đội làm chủ hiệp một là đội có cơ hội chiến thắng. Hàng công Mogi đang hơn đối thủ trung bình 8 điểm/1 trận. So sánh với nhiều đội thì hàng công Mogi không hề tệ nhưng chủ yếu do chủ quan nên họ thường để đối thủ ghi quá nhiều điểm vào rổ. Trận đấu giống như cuộc đụng độ giữa một chú báo lão luyện tại NBB và một tay mơ. 5 mùa gần nhất Mogi chưa bao giờ phải dừng bước ở giai đoạn chính của giải đấu và luôn nằm trong nhóm dẫn đầu. Thành tích kém nhất của Mogi sau khi giai đoạn chính kết thúc ở 5 mùa giải gần nhất chính là vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.                  

Kinh nghiệm thi đấu chính là yếu tố then chốt trong trận đấu sắp tới. Nhiều năm qua Mogi đã chứng minh được bản lĩnh vượt qua giông bão tốt như thế nào. Một Cerrado khó lòng nào sẽ cản được Mogi chiến thắng trận đấu sắp tới. Đặt cược vào Mogi là hợp lý nhất. Còn kèo tài xỉu thì tạm thời đội có thể dẫn dắt trận đấu là Mogi hơi kém nên cơ hội cửa tài thắng cũng thấp. Để khoản cược được an toàn và có cơ hội sinh lời thì người chơi nên đặt cược vào cửa xỉu sẽ tốt hơn.

Dự đoán đội hình Mogi vs Cerrado

Mogi: Bueno, Coleman, Dos Santos, Kurtz, Russo. 

Cerrado: Alonso, Bouteille, Diaz, Guerrero, Thompson.

Nhận định tỉ số chung cuộc Mogi vs Cerrado 

Mogi 79 – 68 Cerrado

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ