Connect with us

Bóng Đá Plus

Vừa hay vừa may, Liverpool đả bại Leicester City trở lại ngôi nhì bảng

Liverpool tiếp đón Leicester City trên sân nhà trong bối cảnh mà hàng loạt cầu thủ ở cả hàng công và thủ đều gặp chấn thương và không thể góp mặt, không những thế đây còn là thời điểm mà Leicester City đang có phong độ cao. Tuy nhiên cùng với một chút may mắn, The Kop vẫn biết cách để giữ lại 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Dù không có Salah nhưng bộ đôi Mane và Firmino vẫn giúp Liverpool có một thế trận tấn công lấn lướt hơn so với các vị khách. Tuy vậy bàn thắng cho Liverpool lại đến từ một pha bóng mà chẳng hề có dấu ấn nào từ hai cầu thủ này. Phút thứ 21′, xuất phát từ một quả đá phạt góc, trung vệ Evans bên phía Leicester City lúng túng đánh đầu phản lưới nhà, giúp Liverpool có bàn mở tỷ số một cách đầy bất ngờ.

Sau bàn thua, Leicester City tràn lên tấn công và cũng có những tình huống dứt điểm rất lợi haijm tuy vậy lần lượt Maddison và Vardy đều chưa chính xác sau các pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Không những thế việc Leicester City dâng có còn là thời cơ để Liverpool cũng có những đợt phản công nhanh và đến phút thứ 41′ cách biệt đã được nhân đôi cho đội chủ nhà. Từ quả tạt cực kỳ khó chịu của Robertson, Diogo Jota có pha băng cắt đánh đầu cực kỳ hiểm hóc đánh bại thủ thành Schmeichel

2-0 cho Liverpool là tỷ số của Hiệp 1 và kết quả này khiến Leicester City chơi một hiệp 2 với tinh thần không còn gì để mất. Tuy vậy tất cả những gì mà Bầy Cáo làm được chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội. Đến phút thứ 86′, Firmino đặt dấu chấm hết cho Leicester City với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool trong trận đấu này.

Với chiến thắng này, Liverpool đã có cùng 20 điểm với đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp thứ 2 do kém về hiệu số phụ. Nhưng theo tipkeomoingay.club, đây là một chiến thắng cực kỳ quý giá với thầy trò HLV Jurgen Klopp và nó cho thấy bản lĩnh vượt khó tuyệt vời của các nhà ĐKVĐ

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus