Connect with us

Tip Kèo Thơm

FC Seoul vs Chiangrai United – Tip kèo thơm ngày 24/11/2020 – AFC Champions League

Tip kèo tài xỉu FC Seoul vs Chiangrai United

FC Seoul sẽ tiếp đón Chaingrai United ở lượt trận thứ 3 bảng E AFC Champions League. Gọi là tiếp đón nhưng trận cầu sắp tới FC Seoul cũng không được chơi trên sân nhà của họ mà phải thi đấu trên sân trung lập. Tuy nhiên, hiện tại FC Seoul vẫn được đánh giá cao hơn Chiangrai United khá nhiều. Sau 2 lượt trận, FC Seoul đang tạm thời đứng nhì bảng với 3 điểm nhờ chiến thắng trước Melbourne Victory. Trong khi đó, Chiangrai United với tư cách là nhà vô địch Thai League vẫn chưa giành nổi bất cứ điểm số nào. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ do vậy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là khá thấp. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 2 lượt trận gần nhất của Chiangrai United đều khép lại với chỉ 1 bàn. 3/4 trận vừa qua của FC Seoul cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á FC Seoul vs Chiangrai United

Đây mới là lần đầu tiên đôi bên so tài ở đấu trường châu lục. Thế nhưng không có gì khó hiểu khi FC Seoul được xếp cửa trên cùng độ chấp 0,5-1 full time. Thực tế khoảng cách giữa 2 nền bóng đá Hàn Quốc và Thái Lan là rất chênh lệch, bên cạnh đó FC Seoul cũng là đội bóng đã quá nhiều kinh nghiệm ở đấu trường AFC Champions League. Hiện tại có thể phong độ của FC Seoul đang không cao khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 2 ở 4 lần ra sân gần nhất, nhưng các đối thủ của FC Seoul ở giải quốc nội mạnh hơn nhiều so với thử thách mà Chiangrai United phải đối mặt tại giải VĐQG Thái Lan. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên của Chiangrai United lo lắng là việc họ đã không hít thở bầu không khí của AFC Champions League khi giải đấu phải tạm hoãn từ hồi tháng 2 năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh. Quan trọng hơn, 2 lượt trận trôi qua nhưng Chiangrai United thậm chí còn chưa ghi nổi bàn thắng nào. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa FC Seoul sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: FC Seoul -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu FC Seoul vs Chiangrai United

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa FC Seoul ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,66. Mức đãi ngộ thấp chỉ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng FC Seoul có thể thắng cách biệt. Còn nếu tin tưởng vào một kết quả khả quan dành cho Chiangrai United, tức hòa hoặc thắng, lợi nhuận sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,50 và 4,30. Tuy nhiên phần thưởng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công thấp. Đừng quên Chiangrai United chỉ là một đại diện của Thái Lan, trong khi FC Seoul dày dạn kinh nghiệm là đội bóng có số má ở AFC Champions League. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Chiangrai United sẽ là quyết định rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số FC Seoul vs Chiangrai United

8 trận gần nhất FC Seoul đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Chiangrai United thậm chí còn chưa ghi bàn nào ở vòng bảng AFC Champions League mùa này. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, FC Seoul mạnh hơn và chất lượng ngoại binh lẫn nội binh đều ăn đứt Chiangrai United. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ FC Seoul sẽ khuất phục Chiangrai United với tỷ số cách biệt để củng cố vị trí của mình ở bảng đấu này.

Dự đoán tỷ số FC Seoul vs Chiangrai United

FC Seoul 0-0 Chiangrai United HT

FC Seoul 2-0 Chiangrai United FT

Đội hình dự kiến FC Seoul vs Chiangrai United

FC Seoul: Sang-hun, Jong-gyu, Hyun-soo, Young-sun, Jin-ya, Young-wook, Osmar, Se-jong, Won-sik, Han-min, Chu-young.

Chiangrai United: Anuin, Srisai, Brinner, Leeaoh, Sukjitthammakul, Yong-rae, Poomkaew, Thinjom, Panya, Bill, Jajá.

Thành tích đối đầu FC Seoul vs Chiangrai United

2 đội chưa từng chạm trán trong quá khứ.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm