Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bournemouth vs Nottingham Forest – Tip kèo thơm ngày 25/11/2020 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Bournemouth vs Nottingham Forest

Bournemouth vừa tạo nên cú lội ngược dòng kinh điển trước Reading. Để đối thủ dẫn trước 2 bàn khi hiệp 1 khép lại, nhưng bước sang hiệp 2 Bournemouth đã ghi một mạch 4 bàn để khuất phục Reading với tỷ số chung cuộc 4-2. Chiến thắng ấy cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Bournemouth ở Championship, giúp họ củng cố vị trí nhì bảng với chỉ 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu Norwich City. Vòng đấu tới Bournemouth sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và khi đối thủ chỉ là một Nottingham Forest đứng thứ 20 trên BXH, rõ ràng nhiệm vụ của Bournemouth phải là giành trọn 3 điểm. Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest với phong độ rất kém trên đất khách đang phải hứng chịu ánh mắt nghi ngờ của giới chuyên môn. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 2 vòng gần nhất Bournemouth đã ghi tới 7 bàn. 3 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng đều khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bournemouth vs Nottingham Forest

Có quá nhiều lý do để tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Bournemouth. Xét về phong độ, 12 vòng đấu trôi qua chứng kiến Bournemouth thắng tới 6, hòa 5 và mới trắng tay đúng 1 trận. Phải xuống hạng từ Premier League sau khi mùa giải vừa qua khép lại đồng thời không thể giữ chân được tiền đạo ngôi sao Callum Wilson (chuyển đến Newcasle), nhưng Bournemouth vẫn đang sống khỏe nhờ dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của mình. Trên sân nhà, Bournemouth cũng đang là một trong những tập thể đạt phong độ ấn tượng nhất với 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa sau 6 lần tiếp khách mùa này. Trong khi đó, Nottingham Forest lại đang gặp vô vàn khó khăn bởi bộ mặt bạc nhược khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ của mình. Trước thềm chuyến làm khách tới sân của Bournemouth, Nottingham Forest mới thắng đúng 1 trận sau 12 lần xa nhà gần đây xuyên suốt từ mùa giải năm ngoái. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Bournemouth chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Bournemouth -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Bournemouth vs Nottingham Forest

Lật lại quá khứ, 2 lần chạm trán gần đây chiến thắng đều gọi tên Nottingham Forest. Thế nhưng tại tổ ấm của mình, chính Bournemouth mới là đội áp đảo khi thắng 3/4 lần tiếp đón Nottingham Forest gần nhất. Trong chuỗi trận ấy, hàng công của Bournemouth thậm chí đã ghi gấp 3 số bàn thắng của Nottingham Forest. Hiện tại sau 12 vòng đấu, Bournemouth cũng đang là đội để thua ít nhất Championship 2020-2021 với chỉ 1 thất bại. Bên kia sân, Nottingham Forest đã thua tới 6 trận. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Nottingham Forest sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Bournemouth vs Nottingham Forest

2 trận gần nhất Bournemouth ghi 2 bàn trước giờ nghỉ. Trái lại Nottingham Forest thậm chí vẫn chưa ghi bất cứ bàn nào trên đất khách sau 45 phút thi đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Với thói quen nhập cuộc trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Bournemouth sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Bournemouth tỏ ra vượt trội về mọi mặt từ vị thế, phong độ tới điểm tựa sân bãi. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Bournemouth sẽ dễ dàng đả bại Nottingham Forest với tỷ số thuyết phục.

Dự đoán tỷ số Bournemouth vs Nottingham Forest

Bournemouth 1-0 Nottingham Forest HT

Bournemouth 3-0 Nottingham Forest FT

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Nottingham Forest

Bournemouth: Asmir Begovic, Diego Rico, Carter-Vickers, Lloyd Kelly, Chris Mepham, Jefferson Lerma, David Brooks, Philip Billing, Riquelme, Joshua King, Dominic Solanke,

Nottingham Forest: Rafael, Tomas Esteves, Andy Yiadom, Lewis Gibson, Omar Richards, Ovie Ejaria, Alfa Semedo, Michael Olise, John Swift,George Puscas, Lucas Joao.

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Nottingham Forest

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm