Connect with us

Tip Kèo Thơm

Lazio vs Zenit – Tip kèo thơm ngày 25/11/2020 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Lazio vs Zenit

Sau 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, Lazio đang đứng nhì bảng F với 5 điểm. Đó là thành tích thực sự đáng khen của Lazio không chỉ bởi họ là đội duy nhất chưa thua ở bảng đấu này, mà vấn đề là 2 lượt trận vừa qua đội hình chính của Lazio phải cách ly bởi Covid-19 nhưng vẫn thi đấu rất tốt. Lượt trận thứ 4 này, Lazio sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Zenit với lực lượng mạnh nhất và trong bối cảnh trội hơn đối thủ về mọi mặt, mục tiêu của Lazio không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Bên phần sân đối diện, Zenit mới giành được 1 điểm và lúc này đang đội sổ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi Lazio luôn tấn công rực lửa trên thánh địa Olimpico. Quan điểm ấy càng trở nên rõ ràng khi 2 trận gần nhất của Zenit cũng đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Lazio vs Zenit

Dù đã rất nỗ lực ở trận đấu cách đây 3 tuần, nhưng Zenit chỉ có thể cầm hòa được Lazio trên đất Nga. Đó là trận cầu mà nếu Lazio chắt chiu hơn trong những pha dứt điểm, có lẽ Zenit đã không thể giành được điểm số đầu tiên sau 3 lượt trận. Xét về vị thế và danh tiếng, Lazio đơn giản là ăn đứt Zenit. Phong độ của Lazio cũng là cực tốt khi chiến thắng 2-0 trước Crotone ở Serie A cuối tuần qua đã là trận thứ 7 liên tiếp họ bất bại. Tại tổ ấm của mình, 4 lần tiếp khách gần nhất gặp Juventus, Inter Milan, Dortmund và Bologna nhưng Lazio vẫn thu về 2 thắng lợi bên cạnh 2 trận hòa. Đó là những con số thống kê đủ sức khiến Zenit phải run chân. Là thế lực số 1 của bóng đá Nga những năm qua nhưng khi bước chân ra Champions League, Zenit vẫn thường xuyên bị các đại diện của 1 trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu bắt nạt. Nên nhớ sau 3 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng hàng công của Zenit mới ghi được 2 bàn, tức trung bình chưa nổi 1 bàn/trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Lazio sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Lazio -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Lazio vs Zenit

Bị đánh giá thấp hơn Lazio về mọi mặt, Zenit còn tỏ ra yếu bóng vía khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ. Tính rộng ra, 7 chuyến làm khách gần nhất chứng kiến Zenit giành được đúng 1 trận thắng trước Khimki ở giải Ngoại Hạng Nga. Như đã đề cập, Lazio nếu không bị cách ly toàn bộ đội hình chính ở 2 lượt trận vừa qua có lẽ chính họ mới là đội dẫn đầu ở bảng đấu này. Thắng lợi thuyết phục 3-1 trên sân nhà trước Dortmund ở lượt trận đầu tiên đã khẳng định sức mạnh của Lazio và xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Zenit ở kèo châu Âu sẽ là phương án quá mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Lazio vs Zenit

3 lượt trận vừa qua Lazio ghi 3 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Zenit cũng nổ súng ở 2 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Lazio mạnh hơn Zenit và những ngôi sao trong đội hình cùng phong độ cũng vượt trội so với đại diện nước Nga. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, có lẽ Lazio sẽ không mấy khó khăn để buộc Zenit phải tay trắng ra về.

Dự đoán tỷ số Lazio vs Zenit

Lazio 1-1 Zenit HT

Lazio 3-1 Zenit FT

Đội hình dự kiến Lazio vs Zenit

Lazio: Reina; Radu, Acerbi, Felipe, Fares, Luis Alberto, Lucas Leiva, Parolo, Lazzari, Immobile, Correa.

Zenit: Kerzhakov; Santos, Lovren, Rakitskiy, Karavaev, Mostovoy, Wendel, Ozdoev, Kuzyaev, Erokhin, Dzyuba.

Thành tích đối đầu Lazio vs Zenit

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm