Connect with us

Tip Kèo Thơm

Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka – Tip kèo thơm ngày 25/11/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Kawasaki Frontale sẽ tiếp đón Gamba Osaka trong trận cầu tâm điểm vòng 30 giải VĐQG Nhật Bản. Nói là tâm điểm bởi lúc này 2 đội đang lần lượt đứng thứ nhất và thứ hai trên BXH, tuy nhiên thực tế Kawasaki Frontale đang bỏ xa phần còn lại của J League. Dù vừa sảy chân trước Oita Trinita nhưng nếu không thua Gamba Osaka, Kawasaki Frontale sẽ chính thức vô địch sớm 4 vòng đấu. Tất nhiên mục tiêu là 1 điểm, nhưng Kawasaki Frontale với vị thế cửa trên cùng điểm tựa sân bãi chắc chắn phải hướng tới một thắng lợi thậm chí là chiến thắng tưng bừng để đánh dấu chức vô địch của mình. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi Kawasaki Frontale đã ghi tới 74 bàn chỉ sau 29 trận. 2 vòng liên tiếp vừa qua của Gamba Osaka cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Chơi trên lãnh địa của mình, dễ hiểu vì sao Kawasaki Frontale được xếp kèo trên cùng độ chấp 1,0 full time. Xét về phong độ, Kawasaki Frontale có thể sảy chân ở vài vòng gần đây nhưng nhìn chung họ vẫn là đội bóng số 1 ở giải VĐQG Nhật Bản mùa này. Bên cạnh đó, Kawasaki Frontale thực sự đáng sợ mỗi khi đá sân nhà. Tính rộng ra, 14 lần tiếp khách gần nhất của Kawasaki Frontale ở J League chứng kiến họ thắng tới 13 trận. Lượt đi mùa giải này khi đôi bên chạm trán trên sân của Gamba Osaka, Kawasaki Frontale cũng là đội ca khúc khải hoàn. Sau 29 vòng đấu, Kawasaki Frontale thắng 23 trận, hòa 3 và chỉ để thua 3. Đó là những con số khiến đội nhì bảng như Gamba Osaka cũng cảm thấy run sợ. Không thể phủ nhận Gamba Osaka đang có phong độ ổn định như khi phải so tài với Kawasaki Frontale trên sân của đối thủ, cơ hội dành cho Gamba Osaka là không nhiều. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Kawasaki Frontale sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Kawasaki Frontale -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Đã lâu lắm rồi giải VĐQG Nhật Bản mới chứng kiến một đội bóng vượt trội như Kawasaki Frontale. Nếu như những mùa giải trước cuộc đua vô địch thường ngã ngũ ở những vòng đấu cận kề, thì mùa giải năm nay Kawasaki Frontale tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Nếu không mất điểm ở vài vòng vừa qua, có lẽ chức vô địch đã sớm thuộc về Kawasaki Frontale. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng khi hiện tại Kawasaki Frontale vẫn đang hơn nhóm bám đuổi tới 14 điểm, trong bối cảnh J League chỉ còn 5 vòng nữa tính cả trận đấu sắp tới. Việc được chấp sâu ở kèo châu Á khiến đặt cửa Gamba Osaka ở kèo châu Âu lợi nhuận khá hấp dẫn nhưng xét tương quan 2 đội, đầu tư vào Gamba Osaka ở kèo châu Âu vẫn là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

9/11 trận sân nhà gần nhất tại J League chứng kiến Kawasaki Frontale nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Gamba Osaka cũng có bàn ở 4/5 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức tấn công mạnh mẽ của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Kawasaki Frontale đang rất gần chức vô địch và đây là trận đấu họ chơi trên sân nhà. Chỉ cần đá đúng đẳng cấp, có lẽ Kawasaki Frontale sẽ thêm một lần khiến Gamba Osaka phải ôm hận qua đó chính thức lên ngôi ở giải VĐQG Nhật Bản mùa này.

Dự đoán tỷ số Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Kawasaki Frontale 1-1 Gamba Osaka HT

Kawasaki Frontale 3-1 Gamba Osaka FT

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Kawasaki Frontale: Arai, Kurumaya, Noborizato, Taniguchi, Abe, Ienaga, Oshima, Tanaka, Wakisaka, Yamamura, Damião.

Gamba Osaka: Fukuda, Ishikawa, Kawasaki, Kurokawa, Matsuda, Okuno, Suganuma, David Tabinas, Takagi, Toyama, Yamamoto.

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm