Connect with us

Tip Kèo Thơm

Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol – Tip kèo thơm ngày 25/11/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Càng trôi về cuối mùa giải phong độ của Kashima Antlers càng ổn định. Chiến thắng ngay trên sân của Vegalta Sendai vòng vừa qua đã là thắng lợi thứ 4 của Kashima Antlers chỉ trong 6 vòng gần nhất. Thành tích ấn tượng ấy giúp Kashima Antlers leo lên vị trí thứ 4 trên BXH và nếu cứ đá như thế này, Kashima Antlers hoàn toàn có thể tiếp tục hướng tới mục tiêu cao hơn khi mùa giải khép lại. Về phần Kashiwa Reysol, những vị khách không còn nhiều mục tiêu và dường như hài lòng với một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Hành quân tới làm khách của Kashima Antlers với tâm lý thoải mái, Kashima Reysol hứa hẹn sẽ mang lại trận cầu cởi mở cho người hâm mộ. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 4/5 trận gần nhất của Kashiwa Reysol khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên thậm chí không ít hơn 5 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, có thể thấy Kashima Antlers là đối thủ rất kị dơ của Kashiwa Reysol. Minh chứng là 3 lần đụng độ gần nhất từ năm 2018 tới nay chứng kiến Kashima Antlers toàn thắng cả 3 trận. Đáng nói là trong 3 cuộc so tài ấy, Kashima Antlers đã nã vào lưới của Kashiwa Reysol tới 12 bàn. Lúc này phong độ của Kashiwa Reysol lại không được tốt khi họ đã gục ngã ở 3/5 vòng vừa qua. Như đã đề cập, việc không còn nhiều động lực khi thành tích của Kashiwa Reysol giảm sút. Tuy nhiên ngay cả trong thời điểm sung mãn nhất, Kashiwa Reysol cũng không phải đối thủ ngang tầm với Kashima Antlers. 13 chiến thắng ở 18 vòng gần nhất của Kashima Antlers là con số biết nói, chưa kể điểm tựa sân bãi sẽ tiếp thêm niềm tin cho đội chủ sân Kashima Soccer Stadium. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Kashima Antlers chấp 0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Kashima Antlers -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Kashima Antlers ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những tín đồ ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Còn nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Kashiwa Reysol, đương nhiên phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với kèo châu Á. Thế nhưng ai cũng hiểu rằng mức đãi ngộ cao luôn đi kèm với xác suất thành công thấp. Nên nhớ Kashiwa Reysol đang kém Kashima Antlers tới 6 bậc, và trước thềm chuyến làm khách lần này Kashiwa Reysol đã phơi áo ở 2/3 lần hành quân gần nhất. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm đầu tư vào Kashiwa Reysol.

Tip kèo tỷ số Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

4/5 trận sân khách gần nhất Kashiwa Reysol có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Kashima Antlers lại có thói quen khởi đầu chậm rãi và đã 6 trận sân nhà liên tiếp họ im tiếng sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với phong cách trái ngược như vậy, không bất ngờ nếu Kashiwa Reysol vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên như đã nhận định, Kashima Antlers đang đạt phong độ cao và cũng nhỉnh hơn Kashiwa Reysol về vị thế lẫn lịch sử đối đầu. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Kashima Antlers sẽ lại khiến Kashiwa Reysol phải tay trắng ra về.

Dự đoán tỷ số Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Kashima Antlers 0-1 Kashiwa Reysol HT

Kashima Antlers 3-1 Kashiwa Reysol FT

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Kashima Antlers: Sun Tae, Nagato, Machida, Inukai, Hirose, Stum, Leonardo Silva, Misao, Matheus Alano, Ito, Endo.

Kashiwa Reysol: Kirihata, Mihara, Kamata, Yamashita, Takahashi, Yamazaki, Otani, Kobayashi, Esaka, Cristiano, Olunga.

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm