Connect with us

Tip Kèo Thơm

Parma vs Cosenza – Tip kèo thơm ngày 25/11/2020 – Cúp Quốc Gia Italia

Tip kèo tài xỉu Parma vs Cosenza

Parma đang không có sự khởi đầu như ý ở giải VĐQG Italia mùa này. Sau 8 vòng đấu Parma mới giành được vỏn vẹn 6 điểm và hiện tại họ chỉ đang xếp ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Mới đây nhất, Parma hành quân đến sân của AS Roma và dễ dàng thất thủ với tỷ số 0-3. Chuỗi trận không tốt vừa qua đương nhiên không thể khiến các cổ động viên hài lòng, và cuộc tiếp đón Cosenza ở cúp quốc gia sắp tới rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Parma rửa mặt. Ở chiều ngược lại, Cosenza chỉ đang chinh chiến tại Serie B và chắc chắn thua kém về mọi mặt so với Parma. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 5/6 trận gần nhất của Parma khép lại với tối thiểu 4 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Parma vs Cosenza

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Parma ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm là Parma sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Cosenza mà thôi. Nên nhớ trước khi bước vào vòng đấu này, Parma đã gieo sầu cho một đại diện Serie A khác là Hellas Verona. Có thể 3 trận gần nhất Parma không thắng, nhưng nếu nhìn vào danh sách đối thủ gồm toàn gương mặt sừng sỏ như AS Roma, Inter Milan và Fiorentina, rõ ràng 2 trận hòa mà Parma thu về không phải là kết quả tồi. Bên cạnh đó, phong độ sân nhà của Parma vẫn đang rất ổn. Trước thềm cuộc tiếp đón Cosenza, 4 trận sân nhà gần nhất chứng kiến Parma bất bại với 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Trong khi đó Cosenza chỉ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 tại Serie B. Chính Cosenza cũng hiểu rằng họ không có nhiều cơ hội tiến sâu ở đấu trường như cúp quốc gia, và không loại trừ khả năng họ sẽ tập trung sức mạnh để ganh đua tại Serie B. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Parma chấp 1-01,5 full time sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Parma 1-1,5 FT

Tip kèo châu Âu Parma vs Cosenza

Đây mới là lần đầu tiên Parma và Cosenza đụng độ ở một trận đấu chính thức thuộc giải quốc nội. Xét về danh tiếng lẫn chất lượng đội hình, Parma đơn giản là hơn hẳn so với một Cosenza nhỏ bé. Như đã đề cập, việc trải qua 3 trận liên tiếp không thắng sẽ là động lực để Parma “trút giận” lên Cosenza. Ngay cả khi Cosenza được đá sân nhà họ cũng không phải đối thủ xứng tầm với Parma, huống chi trận đấu sắp tới Cosenza phải hành quân với tâm lý của kẻ chiếu dưới. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Cosenza chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Parma vs Cosenza

4 trận sân nhà gần nhất Parma ghi 4 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Cosenza lại tịt ngòi ở 4 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch trình độ giữa 2 đội, nhiều khả năng Parma sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Parma khát khao chiến thắng để lấy lại tinh thần, và thật may Cosenza lại xuất hiện đúng lúc để đội chủ nhà giải khát. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, Parma sẽ dễ dàng khuất phục Cosenza với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Parma vs Cosenza

Parma 2-0 Cosenza HT

Parma 3-1 Cosenza FT

Đội hình dự kiến Parma vs Cosenza

Parma: Colombi, Gagliolo, Alves, Iacoponi, Darmian, Kurtic, Brugman, Grassi, Kouassi, Gervinho, Cornelius.

Cosenza: Perina, Idda, Capela, Legittimo, Corsi, Sciaudone, Broh, D’Orazio, Báez, Rivière, Machach.

Thành tích đối đầu Parma vs Cosenza

2 đội chưa từng chạm trán trong quá khứ.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm