Connect with us

Tip Kèo Thơm

Liverpool vs Atalanta – Tip kèo thơm ngày 26/11/2020 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Liverpool vs Atalanta

Bị cơn bão chấn thương hoành hành, nhưng Liverpool đã đập tan mọi sự soi mói bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Leicester tại Premier League cuối tuần qua. Đó đã là thắng lợi thứ 6 của Liverpool ở 7 trận gần nhất, đồng thời chứng minh đẳng cấp cùng tài xoay sở của HLV Jurgen Klopp. Tại vòng bảng Champions League, hiện tại Liverpool khá nhàn nhã khi đã toàn thắng cả 3 lượt trận đầu tiên. Với việc đội xếp nhì bảng mới giành được 4 điểm, The Kop gần như chắc chắn sẽ bước tiếp nếu khuất phục Atalanta ở cuộc tiếp đón sắp tới. Bên kia sân, có lẽ Atalanta vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị Liverpool hủy diệt tới 0-5 ngay tại nước Ý cách đây 3 tuần. Hành quân tới làm khách của Quỷ Đỏ vùng Merseyside với “dư chấn tâm lý” chưa lành, không nhiều người tin Atalanta sẽ có điểm ra về. Đây hứa hẹn sẽ lại là trận cầu phóng khoáng khi cả 2 đội đều ưa thích lối chơi tấn công. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 4 trận gần nhất Liverpool đã ghi tới 10 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Liverpool vs Atalanta

Được chơi trên sân nhà và đang dẫn đầu bảng, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực ra kèo Liverpool chấp 0,5-1 full time. Có thể hiện tại The Kop đang bị chấn thương tàn phá, nhưng những ngôi sao như Firmino, Mane, Diogo Jota, Robertson, Matip, Wijnaldum hay Alisson vẫn khỏe mạnh. Với những khán giả theo dõi chiến thắng vừa qua của Liverpool trước Leicester, lực lượng hiện tại dù không phải mạnh nhất vẫn dư sức bóp nghẹt Atalanta. Chẳng nói đâu xa, lượt trận trước Liverpool đã vùi dập Atalanta không thương tiếc bất chấp việc phải hành quân tới nước Ý. Ngoài ra, thánh địa Anfield đang là nơi gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi đối thủ tại xứ sương mù cũng như toàn cõi châu Âu. Kể từ khi bước sang năm 2020, Liverpool đá tổng cộng 19 trận sân nhà nhưng đã thắng tới 17 trận. Trong đó, rất nhiều những đội bóng máu mặt như Atletico Madrid, Man Utd, Chelsea hay mới nhất là Leicester đã phải cay đắng ra về. Đặc biệt, Atalanta lại rất kị những đội bóng chơi theo phong cách của Liverpool. Đoàn quân của “gã điên” Gasperini thích tấn công tổng lực, nhưng khi gặp những đội chuyển đổi trạng thái nhanh như Liverpool người ta mới thấy Atalanta mong manh dễ vỡ đến nhường nào. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Liverpool sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Liverpool -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Liverpool vs Atalanta

Không phải đến trận đấu gặp Liverpool cách đây 3 tuần Atalanta mới lộ rõ nhiều điểm yếu. Trong 3 thất bại họ phải nhận từ đầu mùa, trước đó gặp Napoli và Sampdoria, hàng thủ của Atalanta đều thủng lưới không dưới 3 bàn mỗi trận. Xét về phong độ, Atalanta cũng đang không đạt trạng thái đủ tốt khi chỉ hòa và thua ở 3 trận liên tiếp gần đây. So về đẳng cấp cùng kinh nghiệm ở Champions League, Atalanta không đủ tư cách ngồi chung mâm với Liverpool khi đây mới là mùa giải thứ 2 họ được hít thở bầu không khí của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Nhìn tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Atalanta ở kèo châu Âu rõ ràng là phương án quá mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Liverpool vs Atalanta

4 trận gần nhất Liverpool đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Không hề kém cạnh, Atalanta cũng khai hỏa ở 4/5 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức tấn công mạnh mẽ của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của Liverpool cũng như Atalanta. Tuy nhiên như đã đề cập, Liverpool đã toàn thắng cả 3 lượt trận tại vòng bảng và cách đây chưa lâu vừa hủy diệt Atalanta. Chỉ cần chơi đúng phong độ, nhiều khả năng Quỷ Đỏ vùng Merseyside sẽ lại khiến Atalanta phải khóc thét với màn trình diễn đỉnh cao tại thánh địa Anfield.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Atalanta

Liverpool 1-1 Atalanta HT

Liverpool 3-1 Atalanta FT

Đội hình dự kiến Liverpool vs Atalanta

Liverpool: Alisson, Milner, Gomez, Matip, Robertson, Keita, Jones, Wijnaldum, Jota, Firmino, Mane.

Atalanta: Sportiello, Djimsiti, Romero, Palomino, Hateboer, de Roon, Pasalic, Gosens, Gomez, Zapata, Muriel.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Atalanta

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm