Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk – 00h55 ngày 26/11/2020 – Giữ vững ngôi đầu

Tip kèo vip hôm nay – Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk – 00h55 ngày 26/11/2020 – UEFA Champions League (Cúp C1 Châu Âu)

Sau 3 lượt trận đầu tiên của Champions League năm nay thì tại bảng B, thực tế đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra và đáng kế nhất là hai đội bóng được đánh giá cao hơn như Real Madrid và Inter Milan lúc này lại đứng ở hai vị trí cuối bảng. Góp phần mang đến bất ngờ đó chính là đội bóng của Ukraina Shakhtar Donetsk. 3 trận đã đấu, Shakhtar Donetsk đưa NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là việc họ đánh bại Real Madrid 3-2 ngay trên sân khách ở trận ra quân, tiếp đó là trận hòa 2-2 trước Inter Milan ở lượt đấu thứ 3.

Thế rồi tất cả như vỡ vụn ở lượt trận thứ 3, Shakhtar Donetsk trên sân nhà đã để thua đội bóng nước Đức Monchengladbach với một tỷ số cũng đầy bất ngờ là 0-6. Với 4 điểm sau 3 lượt trận, Shakhtar Donetsk đang đứng nhì bảng và tất nhiên đó là một thành công lớn. Tuy vậy giữ được vị trí này là cực khó và rất có thể ngay ở lượt trận thứ 4 này, Shakhtar Donetsk sẽ gặp lại Monchengladbach nhưng phải đá sân khách. Yếu tố bất ngờ bây giờ có lẽ không còn nữa, Monchengladbach đương nhiên phải đề cao cảnh giác và cũng có thừa sự tự tin sau thắng lợi 6-0 vừa qua.

Xét về đẳng cấp và danh tiếng, Monchengladbach tất nhiên hơn hẳn Shakhtar Donetsk. Tại Champions League mùa này, Monchengladbach cũng đang chơi rất thành công khi chưa thua trận nào. Họ hòa cả Inter Milan và Real Madrid trước khi có màn vùi dập Shakhtar Donetsk vừa qua. Với 5 điểm đang có, một chiến thắng nữa sẽ giúp Monchengladbach dễ đá hơn rất nhiều và rộng đường đi tiếp bởi ở vòng này Real và Inter Milan sẽ phải lao vào cuộc quyết đấu manh tính một mất một còn.

Nếu chỉ tính trong các trận đấu chính thức thì 8 trận sân nhà gần nhất Monchengladbach đều bất bại với 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Không những thế, đội khách ở trận này còn đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương khi có tới 5 cầu thủ không thể ra sân. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, rất nhiều căn cứ vững chắc để tin rằng Monchengladbach sẽ không bỏ qua cơ hội để có thêm một chiến thắng cách biệt nữa và củng cố ngôi đầu bảng

Tip kèo hiệp 1 Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk

Trận lượt đi của hai đội thực sự là một cơn ác mộng với Shakhtar Donetsk bởi ngay trong Hiệp 1 thì họ đã để cho Monchengladbach vùi dập với cách biệt 4 bàn không gỡ. Tất nhiên để lặp lại kỳ tích đó là chuyện không dễ nhưng Monchengladbach xét trên mọi phương diện vẫn áp đảo về mọi mặt và khả năng thắng trong hiệp 1 trận lượt về này là rất cao. Mục tiêu ghi bàn ở hiệp 1 của các vị khách cũng cực kỳ khó nếu biết rằng 10 trận sân nhà gần nhất Monchengladbach đều không bị thủng lưới trong hiệp đấu đầu tiên. Vậy nên với kèo Hiệp 1 trận đấu này Monchengladbach chấp 1/2 và tài/xỉu 1-1,5 chọn Monchengladbach người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Monchengladbach

Tip kèo hiệp 2 Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk

Trận lượt đi của hai đội cũng mới chỉ là lần đầu tiên họ gặp nhau tại Cúp Châu Âu và xét 1 cách khách quan, Monchengladbach cũng không có mục tiêu phải giành chiến thắng đậm ở trận lượt về này bởi 3 điểm mới là mục tiêu thiết thực hơn cả trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Vậy nên bên cạnh việc giàn điểm số tối đa, Monchengladbach cũng cần tính toán giữ sức cho các trụ cột cho hai cuộc chạm trán cong lại với Inter Milan và Real Madrid được dự báo khốc liệt hơn nhiều. 7 trận sân nhà gần nhất, Monchengladbach cũng đều không ghi quá 2 bàn và cũng chỉ có 2/7 trận đó của Monchengladbach xuất hiện nhiều hơn 2 bàn/trận. Vậy nên với kèo trận này Monchengladbach chấp 1 hòa và tài/xỉu 3 hòa, chọn Monchengladbach và Xỉu người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Monchengladbach 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk

Thống kê phong độ Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk

Lịch sử đối đầu Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Shakhtar Donetsk

Monchengladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Kramer, Neuhaus, Hofmann, Stindl, Thuram, Embolo.

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Marquinhos, Matvienko, Kryvtsov, Dodo, Stepanenko, Marcos Ant, Alan Patrick, Solomon, Tete, Moraes.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip