Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Hapoel Beer Sheva vs Hapoel Jerusalem, BIBL

Kèo Hapoel Beer Sheva vs Hapoel Jerusalem – 23h00 ngày 25/11/2020: Cận kề chiến thắng

Đội đầu bảng D BIBL là Maccabi Rishon đang nín thở chờ kết quả trận đấu giữa Hapoel Beer Sheva vs Hapoel Jerusalem. Bởi nếu đối thủ Jerusalem thất thủ thì đồng nghĩa bảng D sẽ có hai đội bằng hiệu số để bước tiếp vòng sau. Như vậy trận đấu cuối cùng của bảng D sẽ là trận chung kết thực sự. Năm ngoái cả 3 đội ở bảng D hiện tại đã không thể tiến sâu tại giải nhưng năm nay thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mùa này đội khách Hapoel Jerusalem đang thi đấu rất thành công khi liên tiếp đứng đầu ở nhiều giải đấu được tham gia. Bên kia chiến tuyến thì đội chủ nhà cũng có những thành công nhất định tuy nhiên họ lại không thể làm tốt tất cả giải đấu. Đối đầu với đội vốn có nhiều cầu thủ chất lượng như Jerusalem thì mọi thứ phải thật chu đáo nếu không muốn bị đối thủ đè bẹp.                                  

Đây là lần thứ hai Hapoel Beer Sheva vs Hapoel Jerusalem gặp nhau tại BIBL nhưng không phải là lần đầu hai đội chạm mặt nhau. Cùng thi đấu chung một giải đấu là Super League nên cả hai đã quá quen thuộc nhau. Mùa 2018 thì đội chủ nhà Sheva bắt đầu lên chơi tại SL và kể từ đó đến nay hai đội đã có tổng cộng 11 trận đối đầu. Kết quả thống kê cho thấy đội chủ sân Conch Arena nhận liên tiếp 11 thất bại trước Jerusalem. Đây là một kết quả không quá bất ngờ khi một đội khác như một lão già đã nhiều năm kinh nghiệm thi đấu chỉ chạm mặt với một cậu bé như Hapoel Beer Sheva. Sức mạnh hai đội là hoàn toàn chênh lệch và không có bất cứ trận hòa nào giữa hai đội sau 2 hiệp thi đấu chính thức. Trung bình Jerusalem đánh bại đối thủ với khoảng cách điểm từ 13 điểm trở lên.             

Đội hình của Sheva chủ yếu là những cầu thủ Mỹ nhưng họ chỉ thi đấu hay tại SL chứ tại BIBL thì đội hình Hapoel Beer Sheva thật nhỏ bé. Từ đầu mùa giải SL thì Sheva có thể thắng liên tiếp 3 trận sau 3 vòng đầu tiên nhưng tại BIBL thì 3 vòng đầu đội chủ nhà đều thất bại. Trận đấu sắp tới hàng công vốn đang làm mưa làm gió của Hapoel Beer Sheva sẽ gặp phải hàng thủ vô cùng chắc chắn. Ở Super League thì trung bình mỗi trận Sheva ghi được 94 điểm/1 trận. Còn ở BIBL thì sau 3 vòng Sheva chỉ ghi được trung bình 82 điểm/1 trận. Sự chênh lệch bất ngờ này bắt nguồn từ Hapoel Beer Sheva phải chung bảng với hai đội mạnh hơn mình rất nhiều. Hapoel Jerusalem thì không giống như đội chủ nhà khi dù ở đâu phong độ ghi điểm của họ vẫn rất ổn định. Tại BIBL thì hàng công Jerusalem ghi được trung bình 96 điểm / 1 trận còn tại SL thì họ ghi được 93 điểm/1 trận.                     

Mọi thứ đã quá rõ để xác định được đội giành chiến thắng trận đấu sắp tới. Hapoel Jerusalem không còn thiếu bất cứ thứ gì để có thể chiến thắng. Trận đấu sắp tới cửa tài nên đặt cược vào Hapoel Jerusalem sẽ yên tâm hơn cho người chơi. Còn kèo tài xỉu thì nhiều năm qua cửa ưu tiên đặt cược là cửa tài.

 

Dự đoán đội hình Hapoel Beer Sheva vs Hapoel Jerusalem

Hapoel Beer Sheva: Banks, Bell, Griffin, Warech, Weisz. 

Hapoel Jerusalem: Ariel, Blatt, Braimoh, Kramer, Thomas.

Nhận định tỉ số chung cuộc Hapoel Beer Sheva vs Hapoel Jerusalem 

Hapoel Beer Sheva 76 – 98 Hapoel Jerusalem

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ