Connect with us

Tip Kèo Thơm

Valladolid vs Levante – Tip kèo thơm ngày 28/11/2020 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Valladolid vs Levante

Nhìn vào phong độ của Valladolid ở 2 vòng đấu gần đây, có lẽ chính các cổ động viên của Valladolid cũng phải bất ngờ với sự tiến bộ của đội bóng. Nếu như 8 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này Valladolid không biết mùi chiến thắng, thì 2 vòng vừa qua họ đã bỏ túi 2 thắng lợi liên tiếp trước Bilbao và Granada. 2 trận thắng liên tiếp giúp Valladolid tạm thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ, và vòng đấu tới họ đang cực kỳ tự tin khi được chơi trên sân nhà trước Levante. Ở chiều ngược lại, Levante mới thắng 1 trận từ đầu mùa và đang đứng thứ 3 từ dưới lên. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi cả 2 đội đều khát điểm, bên cạnh đó hàng công của Valladolid lẫn Levante đều không được đánh giá quá cao. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 7 trận gần nhất của Levante đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Valladolid vs Levante

Xét về thực lực, Valladolid không mạnh hơn Levante. Việc đội chủ nhà không thắng Levante ở 3 lần chạm trán gần nhất đã phần nào chứng minh điều đó (thua 2, hòa 1). Tuy nhiên lúc này Valladolid vẫn chiếm nhiều thiện cảm của giới chuyên môn khi thay da đổi thịt hoàn toàn ở 2 vòng gần đây. Nếu như trận thắng trước Bilbao trên sân nhà có chút may mắn, thì 3 điểm thuyết phục ngay tại sào huyệt của Granada vòng vừa qua cho thấy Valladolid đã thực sự lấy lại cảm hứng chơi bóng. Các cổ động viên của Valladolid càng tự tin hơn khi biết rằng Valladolid chưa bao giờ ngán Levante tại tổ ấm của họ. Tính rộng ra, từ năm 2005 tới nay Valladolid tiếp đón Levante tổng cộng 7 lần thì đội chủ nhà chiếm thượng phong với 3 chiến thắng, 3 hòa và chỉ để thua 1 trận. Hiện tại phong độ của Levante cũng đang chạm đáy khi đã 7 trận liên tiếp không thắng tại La Liga. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Valladolid chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Valladolid -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Valladolid vs Levante

Kể từ sau chiến thắng 3-1 trên sân của Osasuna ở vòng 2, Levante trình diễn bộ mặt rất bạc nhược đặc biệt là hàng công. Cụ thể ở 7 vòng vừa qua có tới 3 trận họ tịt ngòi, 4 trận còn lại Levante có bàn nhưng cũng không nổ súng nhiều hơn 1 lần mỗi trận. Tất nhiên đi kèm với thành tích bết bát ấy, phong độ sân khách của Levante khá tệ. Sau 5 chuyến hành quân từ đầu mùa, đội bóng thành Valencia đã thua tới 3 trận, hòa 1 và chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận. Lúc này Valladolid lại đang hưng phấn sau 6 điểm kiếm được ở 2 vòng gần đây. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Valladolid rõ ràng là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Valladolid vs Levante

2 trận gần nhất Valladolid đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Levante lại tịt ngòi ở 5/7 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Valladolid sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, dù khởi đầu chậm chạp nhưng Valladolid đã cải thiện đáng kể phong độ của họ ở 2 vòng trở lại đây. Nếu chơi đúng sức và tận dụng tốt điểm tựa sân nhà, có lẽ Valladolid sẽ tiễn Levante ra về cùng hai bàn tay trắng.

Dự đoán tỷ số Valladolid vs Levante

Valladolid 1-0 Levante HT

Valladolid 1-0 Levante FT

Đội hình dự kiến Valladolid vs Levante

Valladolid: Jordi Lopez, Pablo , Moreno, Cabrera, Nacho, Orellana, Federico Diaz, Ruben, Oscar, Navarro, Marcos de Sousa.

Levante: Aitor Fernandez, Martinez, Redondo, Nunes, Hidalgo , Jose Morales, Campana, Malsa, Jorge, Manzanares, Daniel Gomez.

Thành tích đối đầu Valladolid vs Levante

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm